ฉากจูบโรแมนติกระหว่าง ไมค์ เฮอ (Mike He) และ หลี่เสี่ยวลู่ (Jacqueline Li) กลายมาเป็นฉากตลก !!

ภาพยนตร์เรื่อง Love You Within 7 Days แสดงนำโดยไมค์ เฮอ (Mike He) และ หลี่เสี่ยวลู่ (Jacqueline Li / Li Xiao-lu) จะเริ่มออกอากาศเป็นครั้งแรกทางช่อง Movie Videoland ในวันที่ 20 เวลา 21:00 ในฉากจูบฉากหนึ่งเป็นที่สนใจกันมาก เพราะว่ามือของหลี่เสี่ยวลู่ลื่น และทำให้เธอเกือบจะหล่นออกนอกเตียง กลายเป็นฉากตลกไปแทน

ทาง Movie Videoland กล่าวว่า เมื่อผู้กำกับ Alfred Cheung คิดเกี่ยวกับฉากจูบโรแมนติกออกมาโดยเฉพาะ หลี่เสี่ยวลู่นั่งอยู่บนเตียงรอคอยไมค์เข้ามาจูบเธอ เมื่อการถ่ายทำเริ่่มต้นขึ้น เมื่อริมฝีปากของทั้งสองกำลังจะเข้าหากัน มือของหลี่เสี่ยวลู่ที่อยู่บนเตียงเกิดลื่นขึเ้นมา และกลายเป็นว่าตัวเธอเกือบจะตกลงมาจากเตียง ฉากจูบกลายเป็นฉากตลกไปแทน เพราะว่าทั้งสองคนต่างก็แสดงพลาดตลอด ทำให้ต้องถ่ายทำซ้ำอยู่หลายครั้ง เหล่าทีมงานที่อยู่รอบๆต่างก็หัวเราะอย่างสนุกสนาน

หลี่เสี่ยวลู่กล่าวว่า เะอไม่รู้ว่าทำไมมือเธอถึงลื่น ภาพของฉากดังกล่าวติดอยู่ในหัวของฉันอยู่ตลอด ทำให้ฉันเอาแต่หัวเราะตลอดเวลา

ภาพยนตร์ Love You Within 7 Days เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของไมค์เฮอในละครจอเงิน เขากล่าวว่า ในอดีต ผมคิดว่าหลี่เสี่ยวลู่นั่นเย็นชา ยากที่จะเข้าได้ แต่เมื่อเรามาร่วมกันถ่ายทำหนังด้วยกัน ผมพบว่า จริงๆแล้วเธอค่อนข้างเข้ากับคนอื่นได้ง่าย

ไมค์กล่าวว่า ประเภทของผู้หญิงที่เขาชอบนั้นเป็นคนที่มีความคิดแนวอนุรักษ์นิยม และยังเป็นประเภทที่พร้อมที่จะสนับสนุนอยู่ตลอดเวลา วันวาเลนไทน์กำลังจะมาถึงแล้ว เขาซึ่งยังเป็นโสดอยู่จะใช้วันหยุดนี้ในการทำงาน แต่เขาเปิดเผยว่า เมื่อตอนที่เขายังเป็นนักเรียนอยู่ เขาเคยรอหญิงอยู่ที่ชั้นล่างของตึก เมื่อตอนที่เขาพยายามจีบเธอ และยังซื้ออาหารเย็น นำกลับบ้านพร้อมกับเทียน และนำเทียนมาจุดในระหว่างรับประทานอาหารเย็น เพื่อทำให้เพื่อนหญิงของเขามีความสุข

เขากล่าวพร้อมกับหัวเราะว่า "ผมไม่ใช่คนโรแมนติก และการจุดเทียนในวันวาเลนไทน์นั่นเป็นสิ่งที่ผมทำได้มากที่สุดแล้ว" ในระหว่างวันตรุษจีน เขาจะใช้เวลาว่างของเขาในไทจงกับครอบครัวของเขา

YAM