กิจกรรม New Generation ที่รวมไอดอลจากเรื่อง F4 เกาหลีและศิลปินต่างๆ มากมาย!

ที่ประเทศญี่ปุ่นจะมีการจัดกิจกรรม New Generation ที่เป็นไลฟ์ที่โยโกฮาม่า โดยจัดในวันที่ 24 เมษายน 2010 (วันเสาร์) ซึ่งมีศิลปินต่างๆ มากมายเช่น วง SHINee, วง f(x), คูเฮซอล (Goo Hye Sun), คิมบอม (Kim Bum) และวง T-MAX งานนี้จัดขึ้นที่ Pacifico Yokohama Hall บัตรเข้าร่วมในงานนี้มีตั้งแต่ราคา 8,400 – 10,500 เยน โดยบัตรนี้จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ นี้ ซึ่งผู้จัดคือ Interactive Media Mix, Inc. Group 8 สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://selection.brokore.com/special/newgeneration.html 

นอกจากนั้นแล้วยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมก็คือ Hana Yori Dango Last Event – Graduation โดยจัดในวันที่ 25 เมษายน 2010 (วันอาทิตย์) ศิลปินที่จะมาร่วมในวันนี้คือ คูเฮซอล (Goo Hye Sun), ลีมินโฮ (Lee Min Ho), คิมบอม (Kim Bum), คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon), วง T-MAX และวง SHINee งานนี้จัดขึ้นที่ Pacifico Yokohama Hall สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.hanadan-k.com/event.php
นี่นับว่าเป็นโชคดีของแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น กิจกรรมนี้ได้รวมไอดอลดังๆ ของเกาหลีมารวมกันในที่ๆ เดียวกัน ดังนั้นแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นไม่ควรจะพลาดงานนี้ ไม่งั้นแฟนๆ ประเทศอื่นคงเสียดายแทนแน่ๆ