ยูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye), ซอลลี่ (Sulli), วง MBLAQ และปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) ร่วมแคมเปญ Pink Wings!

นิตยสารแฟชั่น Vogue Girl ได้รวบรวมซีลิบิตี้ยอดนิยมของเกาหลีมาถ่ายภาพในแคมเปญ Pink Wings
ซึ่งแคมเปญ Pink Wings นั้นเป็นกิจกรรมที่ให้ซีลิบิตี้สวมใส่เครื่องแต่งกายที่เป็นลิมิเตท โดยที่รายได้จากยอดขายจะนำไปให้เป็นทุนการศึกษาและค่าใช้จ่ายจำเป็นสำหรับผู้หญิงที่ตกทุกข์ได้ยาก

โดยที่มีแบรนด์ต่างๆ เข้าร่วมในแคมเปญนี้มากมายเช่น Lancome, MAC, Make Up Forever, Clinique, Jill by Jill Stuart, Marc by Marc Jacobs และ Juicy

สมาชิกไอดอลวง MBLAQ ได้โปรโมทกิจกรรมนี้ด้วยการจัดงานแฟนมีทติ้งในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ และนักแสดงหญิงยูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) จะเริ่มในวันที่ 18 กุมภาพันธ์

โดยที่ซีลิบิตี้ที่มาร่วมในโครงการนี้มีฝากข้อความไว้ว่า

ยูนอึนเฮกล่าวว่า “ฉันหวังว่าผู้หญิงทุกคนที่ได้รับเงินบริจาคนี้จะเข้าใจว่าโลกนี้ยังมีคนที่ใจดีและอบอุ่นอีกมากมาย และหวังว่าจะเกิดสิ่งดีๆ ขึ้นในชีวิตของพวกเธอ”

ซอลลี่ (Sulli) จากวง f(x) กล่าวว่า “ฉันคิดว่าคนรุ่นใหม่ให้ความสนใจมากในการบริจาคช่วยเหลือชาว Haiti และฉันหวังว่าคนที่มีจิตใจดีเหล่านั้นจะมาร่วมบริจาคให้กับแคมเปญ Pink Wings และโครงการอื่นๆ”

วง MBLAQ กล่าวว่า “พวกเราจะต้องกระตือรือล้นในการบริจาคและงานอาสาช่วยสังคม พวกเราเชื่อว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีที่จะแสดงให้แฟนๆ ได้เห็น”

ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) กล่าวว่า “เมื่อฉันได้ทำงานช่วยเหลือสังคมสำหรับโครงการ Habitat for Humanity and Bappuh จากประสบการณ์เหล่านั้นได้สอนให้ฉันได้เรียนรู้ว่า “เมื่อคนจำนวนน้อยๆ มารวมตัวกัน ก็จะกลายเป็นจิตใจอันหนึ่งอันเดียวกัน และหวังว่าแคมเปญ Pink Wings จะสร้างความสุขให้กับคนจำนวนมากขึ้น”

การถ่ายทำแคมเปญนี้จะลงในปักษ์เดือนมีนาคมด้วยจำนวน 80 หน้า และเบื้องหลังของการถ่ายทำนี้จะเป็นวีดีโอออกอากาศทาง On Style ของ Style Magazine ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์