"หลินจื่อหลิง" (Lin Chi Ling) บุกญี่ปุ่น เตรียมประกบ "ทาคุยะ" (Takuya Kimura) ในซีรีย์ใหม่

"หลินจื่อหลิง" (Lin Chi Ling) เตรียมข้ามฟากไปรับงานแสดงที่วงการบันเทิงญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก หลังมีการทาบทามให้เธอมารับบทเป็นนางเอกในซีรีย์เรื่องใหม่ของ "ทาคุยะ คิมูระ" (Takuya Kimura) ที่กำลังมีปัญหาหานางเอกใหม่ไม่ได้

หลินจื่อหลิง นางแบบและนักแสดงหญิงคนดังแห่งไต้หวัน กลายเป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่น หลังจากหนังเรื่อง Red Cliff ทั้งสองภาคที่เธอร่วมแสดง กลายเป็นหนังฮิตในแดนปลาดิบ จนได้รับการติดต่อให้มาปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอของวง SMAP และตอนนี้อาจจะมีโอกาสได้เป็นนางเอกซีรีย์ คนใหม่ของหนุ่ม ทาคุยะ ด้วย

จากรายงานของสื่อในญี่ปุ่น ฟูจิทีวี กำลังอยู่ระหว่างเตรียมงานสร้างซีรีย์เรื่องใหม่ของ ทาคุยะ คิมูระ พระเอกอันดับ 1 ของประเทศ ขณะเดียวกัน หลินจื่อหลิง ก็กำลังเข้ามารับงานโฆษณาหลายๆ ตัวที่ญี่ปุ่นพอดี เธอยังได้มีโอกาสร่วมงานกับ ทาคุยะ รวมถึงมีโครงการถ่ายมิวสิควีดีโอร่วมกันด้วย ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าทั้งสองน่าจะพัฒนากลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ได้

รายงานดังกล่าวยังระบุว่า ก่อนหน้านี้ ฟูจิทีวี ต้องพบกับปัญหาในการเลือกนางเอกคนใหม่ให้กับ ทาคุยะ ด้วยเหตุผลหลายๆ ประการ โดยเฉพาะการเป็นคนช่างเลือก และจู่จี้ของพระเอกหนุ่มวัย 37 ปี ทั้งในเรื่องของบท และนักแสดงร่วม

มีการพูดชื่อของนักแสดงสาวๆ ที่ประสบความสำเร็จในการร่วมงานกับเขามาแล้วอย่าง อายาเซะ ฮารุกะ (Ayase Haruka) หรือ คุโรกิ เมอิซะ (Kuroki Meisa) ที่กำลังมีหนังเรื่องใหม่ด้วยกันขึ้นมา แต่หลายๆ ฝ่ายก็ค้านว่าพวกเธอขาดความสดใหม่ไปแล้ว

ก่อนหน้านี้สถานีเคยพยายามติดต่อให้ อาโออิ มิยาซากิ (Aoi Miyazaki) นักแสดงวัย 25 ปี ที่เพิ่งโด่งดังสุดๆ กับละครประวัติศาสตร์เรื่องเจ้าหญิงอัตสึ มาเป็นนางเอกคนใหม่ของทาคุยะ แต่ดาราสาวคนดังได้ตอบปฏิเสธไป โดยอ้างเรื่องความแตกต่างของอายุเป็นเหตุผลหลัก ... "อายุของเราค่อนข้างห่างกันน่ะค่ะ ฉันว่ามันคงไม่ค่อยน่าเชื่อถือเท่าไหร่ ถ้าต้องมาแสดงเป็นคู่รักกัน"

หลินจื่อหลิง สาวไต้หวัน วัย 35 ปี ที่กำลังโด่งดังในญี่ปุ่น จึงกลายเป็นตัวเลือกที่ทุกๆ ฝ่ายเห็นว่าเหมาะสมที่สุด

เดิมซีรี่ย์ดังกล่าวมีกำหนดเปิดกล้องในกลางเดือน ก.พ. แต่เพราะปัญหาเรื่องความไม่ลงตัวของบทนางเอกนี่เอง ที่ทำให้ต้องเลื่อนการเปิดกล้องออกไป

Yahoo News / Manager Online