ไอดอลคนไหนที่คุณอยากจะใช้เวลาในฤดูนี้ด้วยกันกับเขา?

ฤดูใบไม้ผลิกำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ไอดอลคนไหนที่คุณอยากจะใช้เวลาในฤดูนี้ด้วยกันกับเขา? นิตยสาร Seoul Star ทำการสำรวจโพลสำหรับฉบับปักษ์เดือนมีนาคมภายใต้หัวข้อดังกล่าว ลองมาดูกันว่าใครจะได้เป็นไอดอลที่ได้เสียงโหวดอันดับหนึ่ง

อันดับหนึ่งคือแทมิน (Tae Min) จากวง SHINee ที่มีสาวรุ่นใหญ่มากมายชอบเขา ไม่ว่าเขาจะแต่งเครื่องกายแบบไหน ก็ไม่มีคำว่าน่าเกลียดสำหรับเขาเลย เขาสามารถแสดงให้เห็นและพิสูจน์ความสามารถและทักษะในการเต้นของเขาได้อย่างน่าทึง เขาจึงได้รับการโหวดให้เป็นอันดับ 1 ของการโหวดนี้

อันดับ 2 นั้นเป็นของดองเฮ (Dong Hae) จากวง Super Junior ซึ่งเขานั้นยังเป็นไอดอลที่โด่งดังมากในประเทศอื่นๆ อีกด้วย โดยที่สมาชิกของเขาต่างก็ยอมรับว่าเป็นคนโรแมนติก แฟนๆ ต่างก็ต้องยอมรับในข้อนี้เช่นกัน เขาสามารถเอาชนะใจสาวๆ ด้วยเสียงหวานของเขา และบุคลิกที่น่ารักของเขา

อันดับ 3 ก็เป็นของสมาชิกวง Super Junior อีกครั้งคืออึนฮยอค (Eun Hyuk) ซึ่งไอดอลหญิงหลายคนต่างก็ยอมรับว่าสนใจในตัวอึนฮยอค? การเต้นของเขาเป็นที่ยอมรับ อย่างไรก็ตามสาวๆ ปกติมักจะชอบหนุ่มที่ดูเป็นแบ็ดบอยหน่อยๆ และอึนฮยอคก็ห่างไกลจากคำว่าแบ๊ดบอย แต่ความจริงใจของเขาทำให้แฟนๆ ต่างก็หลงใหลในตัวเขากัน

อันดับ 4 คือแจจุง (Jae Joong) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) เขาสามารถทำให้ทุกคนยิ้มได้ด้วยความคิดเห็นที่มีไหวพริบของเขา เขาสามารถทำให้ทุกคนตกหลุมรักเขาด้วยเสียงของเขา นอกจากนั้นเขายังสามารถทำให้ทุกคนหลงใหลเขาด้วยใบหน้าของเขา แจจุงมักจะขึ้นอันดับท็อปของโพลที่ประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยที่จะเห็นชื่อเขาขึ้นในโพลการสำรวจความนิยมต่างๆ

ส่วนอันดับ 5 นั้นคือโอนิว (Onew) หัวหน้าวง SHINee เขาได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ในตัวเขาผ่านทางรอยยิ้มที่สดใสของเขา เขายังสามารถสร้างความสนุกสนานให้กับสาวๆ ด้วยมุขตลกของเขา นอกจากนั้นแล้วยังเป็นที่ทราบกันดีอีกด้วยว่าโอนิวนั้นเป็นคนที่ฉลาดมากๆ ในช่วงที่เขาเรียนไฮสคูลและสาวๆ มักจะชอบผู้ชายที่มันสมองที่ปราดเปรื่อง