รายได้ของศิลปิน Johnny ที่สูงที่สุด 5 คนรั่วออกมา!

รายได้ของศิลปิน Johnny ที่สูงที่สุด 5 คน ไม่นานมานี้ข่าวเกี่ยวกับรายได้ของสมาชิกในค่าย Johnny รั่วออกมา นิตยสารประจำสัปดาห์รายงานว่า “ในแถบโอซาก้าหรือหนังสือพิมพ์ช่วงเย็นเปิดเผยเกี่ยวกับรายได้ประจำปี ของสมาชิกทั้ง 5 คนว่ามีดังนี้

อันดับ 1 มาซาฮิโร นาไก (Masahiro Nakai) 500 ล้านเยน
อันดับ 2 ทาคุยะ คิมูระ (Takuya Kimura) 450 ล้านเยน
อันดับ 3 โช ซากุไร (Sho Sakurai) 300 ล้านเยน
อันดับ 4 ชินโงะ คาโตริ (Shingo Katori) 250 ล้านเยน
อันดับ 5 ไทจิ โคคุบัน (Taichi Kokubun) 200 ล้านเยน

จำนวนรายได้เหล่านี้คือจากการสันนิษฐานเกี่ยวข้องกับการเศรษฐกิจตกต่ำ ซึ่งอาจจะมีการตัดค่าใช้จ่ายลดลงจากทางบริษัทสถานี และลูกค้าที่จ้างทำโฆษณา ถ้าเปรียบเทียบกับในปี 2005 ว่าจำนวนนั้นลดลง หนังสือพิมพ์เกี่ยวกับกีฬากลับรายงานว่า “ตามรายงานข่าวในปี 2005 รายได้ของปี 2004 ของนาไกประมาณ 220 ล้านเยน และคิมูระคือ 270 ล้านเยน รายได้ต่อปีนั้นเพิ่มขึ้น” ดูเหมือนว่าความนิยมในสมาชิก Johnny นั้นกลับพิสูจน์ให้เห็นในช่วงที่เศรษฐกิจตกต่ำว่ายังมั่นคงอยู่ดี

เมื่อมาพิจารณาเกี่ยวกับงานของทั้ง 5 คนเมื่อปีที่แล้ว โคคุบันแสดงละคร Ninety-nine round and round ของ Nippon Television, ละคร Tainochi ของทางสถานี TBS และโฆษณากาแฟของ Asahi และรายการวาไรตี้โชว์ Wanda และโฆษณาอื่นๆ

คาโตริ อันดับ 4 เป็นพิธีกร SmaSTATION และแสดงละคร Kochira Katsushika-ku Kameari Koen-mae Hashutsujo และยังมีงานโฆษณาต่างๆ

ซากุไรออกอัลบั้ม 3 ชุดและดีวีดีของ Arashi และงานโฆษณาต่างๆ นอกจากนั้นมีละคร The Quiz Show ของทาง NTV และภาพยนตร์เรื่อง YATTERMAN รายได้โดยรวมน่าจะมาจากทางวง Arashi

อันดับ 2 คิมูระ ทาคุยะนำแสดงในละคร MR BRAIN ของทางสถานี TBS และโฆษณา Tamahomu
นาไกที่ได้อันดับ 1 นั้นแสดงในละคร Konkatsu และรายได้จากวง SMAP