ซอลลี่ (Sulli) เคยถูกฮีชอล (Hee Chul) ทำให้ร้องไห้? พร้อม Run Devil Run ของฮีชอล?

ซอลลี่ (Sulli) จากวง f(x) สารภาพเกี่ยวกับเรื่องที่ฮีชอล (Hee Chul) ทำให้เธอร้องไห้

ในรายการวิทยุ SBS Power FM ที่ออกอากาศ Young Street ของคิมฮีชอล โดยที่ซอลลี่, Jessica จากวง SNSD และดองเฮ (Dong Hae) จากวง Super Junior มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

เกี่ยวกับความประทับใจครั้งแรกกับฮีชอล ซึ่ง Jessica ตอบว่า “นอกจากฮีชอลจะเป็นคนแบบที่ทุกคนเห็นว่าเขาเป็นแล้ว ฮีชอลยังเป็นคนที่เย็นชามาก” ทำให้ฮีชอลถูกป่วน

ซอลลี่กล่าวว่าความประทับใจครั้งแรกกับฮีชอลของเธอคือ “แปลก” เธอกล่าวว่า “เขาชอบแหย่และมาแกล้วฉันตลอดหลายปี เมื่อฉันพบฮีชอลครั้งแรก ฉันเพิ่งอายุ 12 ปีเองค่ะ แต่เขาแกล้งแหย่จนฉันร้องไห้อย่างหนักเลยค่ะ”

เมื่อถึงคราวที่ดองเฮอธิบายเกี่ยวกับฮีชอล

เขากล่าวว่า “ทางบริษัทฯ ที่ดูแลบอกผมว่ามีเด็กฝึกหัดคนใหม่จะมาจากคังวอนโด ดังนั้นผมต้องไปพาเขามา ผมจึงไปที่นั่นกับยูนโฮ (Yunho) เพื่อไปรับเขากลับมา แต่การเดินทางนั้นทำให้ผมเหนื่อยและขี้เกียจมากๆ และผมจึงบ่นตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเมื่อผมถึงที่นั่น ผมกลับทำตัวเรียบร้อยและแนะนำตัวเอง”

ความคิดเห็นของผู้ฟังในรายการแสดงไว้ว่า “มันเป็นรายการที่สนุก เพราะว่าทุกอย่างดูออกมาอย่างจริงใจ” และ “หลังจากที่ได้ยินจากแขกรับเชิญ รู้สึกถึงความสนิทสนมกันของดีเจ” รายการนี้ออกอากาศทุกคืนจากเวลา 20.00 น. – 22.00 น.

นอกจากนี้ฮีชอลยังมีโบนัส Run Devil Run