เม.ย. สงครามสาวร้อน "ลีฮโยริ" (Lee Hyo Ri), "ไอวี่" (Ivy), "ซอนดัมบิ" (Son Dam Bi) ประชันผลงานเพลงใหม่

อาจเป็นเหตุบังเอิญ หรือตั้งใจก็สุดแล้วแต่ เมื่อสามสาวร้อน ดีว่าแห่งวงการเพลงเกาหลี "ลีฮโยริ" (Lee Hyo Ri), "ไอวี่" (Ivy) และ "ซอนดัมบิ" (Son Dam Bi) กำลังจะออกผลงานมาชนกันในเดือน เม.ย.

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอกันอยู่นาน ในเดือน เม.ย. นี้ ลีฮโยริ ศิลปินสาวเบอร์ต้นๆ แห่งเกาหลีกำลังจะปล่อยผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ออกมาในวันที่ 8 เม.ย. นี้แล้ว ซึ่งนอกจากงานเพลงอัลบั้มใหม่แกะกล่อง แฟนๆ ยังจะได้พบกับภาพลักษณ์ใหม่ของสาวร้อนวัย 30 ปีคนนี้ด้วย ... "ยิ่งเรารอคอยการกลับมาของเธอเท่าไหร่ เธอยิ่งจะแสดงผลดีๆ มากขึ้นไปเท่านั้นในงานชุดนี้ การกลับมาบทเวทีของเธอจะตอบสนองแฟนๆ ได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอน" ตัวแทนของ Mnet Media กล่าว

โดยอัลบั้มที่มีชื่อว่า H-Logic เป็นงานที่เธอทุ่มเทอยู่ถึง 2 ปีเต็ม และยังมีทีเด็ดอยู่ที่การร่วมงานกับศิลปินหนุ่มรุ่นน้องอย่าง แดซอง (DaeSung) แห่ง Big Bang ด้วย

ในเดือนเดียวกันนี้ ไอวี่ สาวร้อนอีกคนแห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ ก็กลับมาออกผลงานใหม่เช่นเดียวกัน บริษัทต้นสังกัดกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ไอวี่จะปล่อยเพลงใหม่ในปลายเดือน ซึ่งยังจะไม่ใช่อัลบั้มเต็ม แต่เป็นดิจิตอลซิงเกิล" โดยผลดังกล่าวจะถูกปล่อยออกมาในช่วงของปลายเดือน เม.ย. ส่วนอัลบั้มเต็มยังไม่มีกำหนดที่แน่นอน

ซึ่งปลายเดือน เม.ย. ซอนดัมบิ แดนซิ่งควีนแห่งวงการเพลงจะมีกำหนดเปิดตัวผลงานเพลงชุดใหม่ Pledis Entertainment ต้นสังกัดยืนยันว่า สาววัย 26 ปี จะกลับมาด้วยสิ่งใหม่ๆ ทั้งเรื่องของแนวเพลง และสไตล์การแต่งตัวที่น่าตื่นเต้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามสงครามของสามสาว อาจจะไม่ได้เข้มข้นอย่างที่หลายๆ คิด เพราะผลงานใหม่ของ ไอวี่ นั้นไม่ใช่เป็นเพลงเต้นรำสุดเซ็กซี่อย่างที่หลายๆ คนคาดหวัง แต่จะเพลงบัลลาดหวานๆ แทน

แม้การประชันกันของสาวๆ ทั้ง 3 ครั้งนี้จะไม่ได้ดุเดือดด้วยเพลงแดนซ์อย่างที่หลายๆ คนหวังที่จะให้เกิดขึ้น แต่การที่ทั้ง ลีฮโยริ, ไอวี่ และซอนดัมบิ ออกผลงานใหม่ในเวลาที่ใกล้เคียงกันเช่นนี้ ก็ยังถือว่าเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอยู่ดี บวกกับการกลับมาของเรน (Rain) ยิ่งทำให้วงการเพลงเกาหลีในช่วงหลายเดือนข้างหน้า ดูจะมีความคึกคักดุเดือดยิ่งขึ้น เมื่อเหล่าศิลปินเดี่ยว ขอกลับมาทวงบัลลังก์ จากกลุ่มไอดอล เกิร์ลกรุปซ์ บอยแบนด์ ที่ครองตลาดอยู่ในช่วงที่ผ่านมา

Hyori Lee - H-Logic MV Teaser.

Manager Online