ผลการตอบรับของ MV ใหม่ของนักร้องเรน (Rain)

นักร้องเรน (Rain) เปิดตัว MV เพลงใหม่ Love Song ออกมาและมีลุคที่โชว์ความเป็นแมนอีกทั้งอารมณ์ความรู้สึกที่กลายเป็นเรื่องพูดคุยกันในกลุ่มชาวอินเทอร์เน็ท

วันที่ 2 เมษายนประมาณบ่าย 2 ที่เรนเปิดตัว MV ของเขาออกมาผ่านทางสื่อต่างๆ ของอินเทอร์เน็ท ถึงแม้ว่าอัลบั้มนี้ของเขาจะมีการเลื่อนการเปิดตัวไปเป็นวันที่ 7 เมษายน แต่ MV ของเขาเปิดตัวตามตารางที่ตั้งใจไว้

นักแสดงหญิงที่คว้ารางวัลมาแล้วอย่างฮันเยซี (Han Ye Seul) ร่วมแสดงใน MV ของเรน ด้วยการรับบทเป็นนักแสดงหลักใน MV โดยที่ MV นี้นำเสนอและถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ ยิ่งทำให้ MV นี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่ง MV นี้มีเรื่องราวของความรัก ความเศร้า และการแสดงที่เข้าถึงบทบาททำให้เสน่ห์ของเรนได้ถูกนำเสนอออกมา

โดยเฉพาะที่เพลงนี้เป็นแนวบัลลาด MV จึงสร้างความรู้สึกให้ผู้ชมอย่างมาก พร้อมทั้งการเต้นที่เซ็กซี่ของเรนที่ทำให้แฟนๆ ต่างก็สนใจมากยิ่งขึ้น หุ่นที่เฟิร์มด้วยกล้ามหน้าท้องและกล้ามที่แขนของเรนที่ผ่านการออกกำลังกายอย่างหนักถูกเปิดเผยออกมาให้เห็นใน MV นี้

ขณะนี้เพลงนี้กำลังขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ของชาร์ตออนไลน์ต่างๆ ตามเวบไซท์ และ MV นี้สามารถทำให้แฟนๆ สนใจได้เพียงระยะเวลาที่สั้นมากๆ