ตี๋หมวยกระทบไหล่ "ทาคุยะ" (Takuya Kimura), "หลินจื่อหลิง" (Lin Chi Ling) ถ่ายทำซีรีส์ใหม่ที่เซี่ยงไฮ้

ชาวจีนจำนวนมากแห่ชมการถ่ายทำซีรีส์จากญี่ปุ่นที่เซี่ยงไฮ้ หวังกระทบไหล่นักแสดงชื่อดังอย่าง "ทาคุยะ คิมูระ" (Takura Kimura) และ "หลินจื่อหลิง" (Lin Chi Ling)

ทีวีซีรีส์เรื่อง Tsuki no Koibito ~Moon Lovers~ ผลงานชิ้นใหม่ของ ทาคุยะ คิมูระ ได้เข้ามาถ่ายทำส่วนหนึ่งของเรื่องที่ประเทศจีน ในเมืองเซียงไฮ้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากชาวจีนจำนวนมาก ที่แห่เดินทางมาเพื่อสังเกตุการณ์การถ่ายทำครั้งนี้

โดยการถ่ายทำที่เกิดขึ้น เป็นฉากที่ตัวละครของ ทาคุยะ คิมูระ ประธานบริษัทใหญ่จากญี่ปุ่น เดินทางมาเพื่อเปิดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับการเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์แห่งใหม่ของเขาในเมืองจีน อย่างไรก็ตาม เขากลับต้องมาปะทะคารมกับสาวจีนคนหนึ่งที่ต่อต้านบริษัทจากต่างชาติ ซึ่งแสดงโดย นางแบบดังชาวไต้หวัน

ตรงกันข้ามกับพระเอกของเรื่องที่มาในมาดเนี๊ยบเช่นเดิม หลิงจื่อหลิง ที่สวมบทบาทเป็นสาวจากสลัมผู้ทำงานในโรงงานเพื่อเลี้ยงชีพตัว มาเข้าฉากในวันนี้ด้วยสภาพสุดโทรม กับเสื้อผ้าซอมซ่อ ทิ้งภาพนางแบบคนดัง หรือสตรีผู้สง่างามที่เธอมักได้รับบทไปโดยสิ้นเชิง

ในฉากที่มีการถ่ายทำ หลินจื่อหลิง ต้องวิ่งไล่ตามรถลิมูซีนของ คิมูระ อยู่นับ 10 รอบโดยไม่ได้สวมรองเท้า จนกว่าผู้กำกับจะพอใจ สื่อจีนบอกว่ากว่าจะถ่ายทำเสร็จ เท้าของนางแบบสาวคนดังก็พองไปหมด จนทีมงานต้องเข้ามาดูแล ขณะที่ชาวจีนที่ชมการถ่ายทำ ต่างกลัวว่านักแสดงขวัญใจของพวกเขาจะได้รับบาดเจ็บอะไรหรือไม่ แต่หลินจื่อหลิง ยืนยันกับแฟนๆ ที่นั่นทุกคนว่า เธอเพียงแค่เหนื่อยกับการถ่ายทำเท่านั้น

การถ่ายทำเกิดขึ้นใกล้เคียงกับย่านธุรกิจของเซี่ยงไฮ้ หลังจากเริ่มต้นงานไปได้ไม่นานนัก เกิดกระแสพูดกันปากต่อปากในหมู่ประชาชนละแวกนั้น จนมีคนหลักร้อยหลักพันมารวมตัวกันในเวลาชั่วพริบตา

ทีมงานบางส่วนต้องไปทำหน้าที่กันคน ไม่ให้เข้ามารบกวนการถ่ายทำ อย่างไรก็ตาม สื่อจีนยืนยันว่านักแสดง รวมถึงทีมงานปฏิบัติกับเหล่าแฟนๆ ด้วยดี และไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น โดยเฉพาะตัวของ คิมูระ เองไม่ได้แสดงอาการรำคาญหรือหัวเสียใดๆ กับเรื่องนี้ เขายังคงรับมือกับฝูงชนผู้ชื่นชอบได้ดี ปฏิบัติอย่างสุภาพกับแฟนๆ ชาวจีนตลอดการถ่ายทำในวันนั้น "ทีมงานยอดเยี่ยมมากๆ ครับ เราเริ่มต้นกันได้ดี การถ่ายทำที่ถนนของเมืองเซี่ยงไฮ้น่าตื่นเต้นจริงๆ หวังว่าซีรีส์จะได้มาฉายที่นี่ด้วย" พระเอกหนุ่มวัย 37 ปีกล่าวกับนักข่าว

นอกจากสองนักแสดงนำที่มีบทบาทสำคัญในการถ่ายทำฉากดังกล่าว นักแสดงคนอื่นๆ ก็อยู่รวมในการถ่ายทำด้วย รวมถึง มัตสึดะ โชตะ (Matsuda Shota) และ เคย์โกะ คิตากาวะ (Keiko Kitagawa) ที่อยู่ในชุดแพนด้า จนหลายๆ คนสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับตัวละครนางแบบชื่อดัง ที่เธอรับบทอย่างไง

โดย Tsuki no Koibito ~Moon Lovers~ มีกำหนดแพร่ภาพในวันที่ 10 พ.ค.

Manager Online