"คยูริ" (Qri) แห่ง "T-ara" โดนแฉอาชีพเก่า ยั่วผู้ชายออกรายการเรียลลิตี้

"Today In Korea" ออกมาเผยถึงงานเก่าๆ ของสาว "คยูริ" (Qri) แห่งเกิร์ลกรุปซ์ "T-ara" เมื่อสมัยเข้าสู่วงการบันเทิงใหม่ๆ กับบทบาทในรายการที่มีชื่อว่า ‘Working Girl’ รายการแนวเรียลลิตี้ ซึ่งมอบหน้าที่กับเธอ ในการยั่วยวนหนุ่มๆ จนเลิกรากับแฟนสาวให้ได้

ภาพเก่าๆ จาก ‘Working Girl’ รายการเรียลลิตี้โชว์ซึ่งมีเนื้อหาออกไปทางล่อแหลม ที่เคยออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ประเภทเคเบิลทีวีแห่งหนึ่งถูกนำมาเผยแพร่ และกลายเป็นประเด็นร้อน เพราะสาว คยูริ แห่งวงเกิร์ลกรุปซ์ T-ara มีบทบาทอยู่ในรายการที่ว่านี้ด้วย

Working Girl อาจจะมีความหมายถึงผู้หญิงทำงานอะไรทำนองนั้น แต่ในความหมายของรายการที่ว่านี้ หมายถึงผู้หญิงที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อแย่งผู้ชายมาครองให้ได้ เนื้อหาของรายการดังกล่าวจะว่าด้วยหญิงสาวหน้าม้าที่รายการว่าจ้างมา ให้ทำทุกอย่างในการแย่งหนุ่มๆ ที่มีแฟนแล้วมาเป็นของตัวเองให้ได้

โดยแฟนสาวของเจ้าหนุ่มผู้โชคดี จะคอยติดตามพฤติกรรมของคนรักตัวเอง ทางกล้องวงจรปิดในอีกห้อง ร่วมกับพิธีกรของรายการ

ในเทปหนึ่งของรายการ Working Girl สาว คยูริ ปรากฏตัวในฐานะสาวหน้าม้าคนหนึ่ง ซึ่งแต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่ค่อนข้างเปิดเผย และแต่งหน้าแต่งตา แบบที่แฟนๆ ปัจจุบันของ T-ara แทบจะจดจำไม่ได้ พร้อมกับวาดลวดลายจีบหนุ่มเป้าหมายอย่างเต็มที่ จนแฟนสาวของเขาไม่สามารถอดทนกับภาพที่เห็นได้อีกต่อไป และขอให้มีการหยุดรายการกลางคัน

เสียงสะท้อนถึงเรื่องนี้จากแฟนเพลงของ T-ara หรือชาวเกาหลีใต้โดยทั่วไปออกมาในทิศทางต่างๆ กัน บางส่วนเห็นว่าไม่เหมาะสมเลยที่นักแสดงวัยรุ่นไม่ว่าจะมีชื่อเสียง หรือเริ่มต้นสร้างชื่อ จะรับงานที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสมเช่นนี้ ขณะที่อีกจำนวนไม่น้อยเห็นว่าไม่น่าจะเสียหายอะไร เพราะนี่ก็แค่เป็นงานอีกชิ้นหนึ่งเท่านั้น

Working Girl ออกอากาศถึง 7 ฤดูกาลด้วยกัน จนกระทั่งถูกสั่งให้ยกเลิก เพราะเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมของมันในที่สุด

สำหรับตัวของ คยูริ เองไม่ได้ออกมาพูดถึง การถูกขุดคุ้ยงานเก่าๆ ในวงการบันเทิงของตัวเองครั้งนี้ นอกจากเปรยสั้นๆ ผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า "นักข่าวช่างน่าเบื่อเหลือเกิน" เท่านั้น

TodayInKorea / K-Bites / Manager Online