19 ศิลปินเกาหลีโชว์สุดมันในคอนเสิร์ต ShowKing M

อลังการงานสร้างจริงๆ กับปรากฏการณ์บันเทิงสุดยิ่งใหญ่อีกครั้งของ อาดามัส (ADAMAS) ที่เอาใจสาวกเกาหลี คว้าสุดยอดศิลปินแถวหน้าของเกาหลี 19 กลุ่มศิลปิน ร่วม 100 ชีวิต ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยขึ้นแสดงในอภิมหาโชว์ที่ต้องจารึกเป็นประวัติศาสตร์หน้าสำคัญ “โชว์คิง เอ็ม แบงคอก บาย อาดามัส” (ShowKing M Bangkok by ADAMAS) ซึ่งได้ระเบิดความมันส์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2553 เวลา 19.00-21:00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ท่ามกลางความสนุกสนาน คึกคัก และ ประทับใจ

โดยบรรยากาศของงานนั้น คึกคักไปด้วยสาวกศิลปินเกาหลีที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมบริเวณหน้างานกันตั้งแต่ช่วงเที่ยงวัน จากนั้นบนเวทียักษ์ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถานได้เริ่มเปิดฉากกันด้วยเสียงกรี๊ดอย่างล้นหลามต้อนรับพิธีกรพิเศษของงานนี้ คือ หนุ่มๆ วง ทูพีเอ็ม (2PM) อูยอง, ชานซอง และ จุนซู รับหน้าที่เป็นตัวแทนจากฝั่งเกาหลี และนางเอกสาวร้อยล้านสุดฮอตนาทีนี้อย่าง คริส หอวัง ที่โดดรับบทบาทพิธีกรระดับอินเตอร์เนชั่นแนลครั้งแรกในชีวิตของเธอ เพื่อร่วมดำเนินการแสดงของเหล่าศิลปินทั้ง 19 กลุ่มที่ตบเท้าขึ้นเวทีครั้งนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง กับเพลงที่ขนมาเอาใจแฟนคลับชาวไทยกว่า 32 เพลง

คอนเสิร์ตเริ่มด้วย 4 สาว บราวน์ อายด์ เกิร์ล (Brown Eyed Girls) เจ้าของท่าเต้นสุดฮ็อตแห่งปีที่ผ่านมาอย่าง 'ท่าเต้นชีกอนบัง' ในเพลง 'Abracadabra' ที่ทำเอาแฟนๆต้องขยับสะโพกเต้นตามไปกับท่าอันเซ็กซี่ท่ามกลางการต้อนรับสุดร้อนแรง ไม่เพียงเท่านั้นพวกเธอยังได้นำเพลงคัฟเวอร์สุดซึ้งอย่าง 'You Raise Me Up' ที่ทำให้แฟนๆ ทั้งสนามราชมังคลาฯ เคลิบเคลิ้มกัน ก่อนจะไปต่อด้วยเพลงแดนซ์สบายๆ อย่าง 'Tokyo Boy' จากกลุ่มไอดอล เดอะ บอส (The BOSS) ส่วนกลุ่มศิลปินที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างมากคงหนีไม่พ้น 4 หนุ่ม ซีเอ็นบลู (CNBLUE) เจ้าของเพลงป็อปร็อคฟังสบายนำทีมโดย 'ผู้ชายผ้าเช็ดตัว' จองยงฮวา ที่มาพร้อมกับเพลงสุดฮิต 'I'm A Loner' เผยให้เห็นมาดของหนุ่มทรงพลังได้เป็นอย่างดี

ทางด้านหนุ่มๆ บัลลาดอย่าง ทูเอเอ็ม (2AM) ที่งานนี้ขาดเพียง โจควอน สมาชิกผู้ซึ่งติดภารกิจที่เกาหลีไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ เพื่อนๆในวงที่เหลือก็ได้มาอวดเสน่ห์น้ำเสียงมากอารมณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบในเพลงบัลลาดแสนเศร้า 'Can't Let You Go Even IF I Die' และเพลงจากซิงเกิ้ลเดบิว 'This Song' ในขณะที่ทางด้าน 3 สาว ซีญ่า (SeeYa) มาพร้อมกับเพลงแนวอีเล็คทรอนิคส์แดนซ์ 'His Voice' ตามด้วยเพลงเน้นการโชว์พลังเสียงจากผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 กับเพลง 'Love Greeting' ที่สามารถถ่ายทอดสัมผัสและอารมณ์ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเรียกเสียงกรี๊ดจาแฟนๆได้กระหึ่มสนามราชมังคลาฯ

ทีอาร่า (T-ARA) เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วทั้งในเกาหลีและประเทศไทย ปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการนั่งรถตุ๊กๆเข้ามาในสนามก่อนจะเปิดฉากพร้อมกับเสียงกรี๊ดกระหึ่มกับเพลงแดนซ์สุดน่ารัก 'Bo Peep Bo Peep' ที่ทำเอาบรรดาแฟนเพลงชาวไทยต่างส่งเสียงโค้ดเชียร์กันอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงเท่านั้นพวกเธอยังได้กระชากภาพลักษณ์แปลงโฉมเป็นสาวสุดเซ็กซี่ในเพลง 'Going Crazy Because of You' ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศในคอนเสิร์ตให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น ทางกลุ่มหนุ่มๆ ซุปเปอร์โนว่า (Supernova) โชชินซอง ปรากฏตัวพร้อมกับเพลงแดนซ์สุดมัน 'Super Star' ก่อนจะตามด้วยโชว์ร่วมกับศิลปินร่วมค่ายอย่าง ทีอาร่า ในเพลง 'TTL Listen 2' ที่นับเป็นเพลงที่ได้รับความรักจากแฟนๆในเกาหลี จนสามารถทะยานคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆได้อย่างถ้วนหน้า ทางด้าน ชองลิม (Chung Lim) ศิลปินเดี่ยวหนุ่มน้อยก็มาพร้อมกับเพลงแดนซ์ทรงพลังจากผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่นำมาเปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรกอย่าง 'Face' ในขณะที่เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ซีเคร็ท (Secret) เปิดตัวในมาดสาวเซ็กซี่มาในโชว์แดนซ์เพอฟอร์แมนซ์อันทรงพลัง และในเพลง 'MAGIC' ที่นำมาโชว์ในวันนี้ก็ถือเป็นการขึ้นโชว์บนเวทีครั้งแรกสำหรับมินิอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเธออีกด้วยเช่นกัน

คิมแทอู (Kim Tae Woo) อดีตสมาชิกวง god ปรากฏตัวพร้อมกับเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ชาวไทยกระหึ่มสนามราชมังคลาฯในเพลง 'Rain of Love' ชายหนุ่มที่สามารถสะกดผู้ชมได้ทั้งคอนเสิร์ตท่ามกลางน้ำเสียงอันทรงพลังและเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ คิมแทอู เผยในคอนเสิร์ต "ทุกคนมีความสุขไหมครับ วันนี้ผมรู้สึกดีใจมากครับที่มีศิลปินเกาหลีมากมายมาร่วมในงานวันนี้ ผมอยากให้ทุกคนสนุกไปกับพวกเรา ร่วมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจกันจนถึงที่สุดด้วยนะครับ ผมรักคุณ!" ก่อนที่เขาจะนำเพลงประกอบละคร 'IRIS' ฟังสบายอย่าง 'Dreaming' มาขับกล่อมทำแฟนๆเคลิ้มกันไปถ้วนหน้า อีกหนึ่งอดีตสมาชิกวง god อย่าง ซอนโฮยอง (Son Ho Young) มาในเพลงซอฟต์แดนซ์โชว์พลังเสียงฟังสบายอย่าง 'I Know' ตามด้วยเพลง 'Medley from GOD' ที่ได้เพื่อนของเขามาร่วมแร็พฟีเจอร์ริ่งเพิ่มความร้อนแรงให้กับเวทีมากยิ่งขึ้น ส่วนโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่มสนามคงหนีไม่พ้นโชว์เพลงพิเศษ 'One Candle' โดย god พร้อมการร่วมฟีเจอร์ริ่งจากบรรดากลุ่มศิลปิน 2AM (จินอุน ชางมิน ซึลอง), 2PM (ชานซอง อูยอง จุนซู) ร่วมกับ คิมแทอู และ ซอนโฮยอง ท่ามกลางเสียงเพลงอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขกันอย่างถ้วนหน้า

ยูคิส (U-KISS) มาในเพลง 'Round & Round' และ 'Am I That Easy (มันมันฮานิ)' ต่อด้วย 3 หนุ่มบัลลาดน้ำเสียงทรงพลัง เอสจี วอนนาบี SG Wannabe มาพร้อมกับเพลง 'Partner for Life' และ 'She Cries Again' ทางด้าน 9 หนุ่ม เจอา ZE:A (Children of Empire) มาในเพลงจากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด 'All Day' ตามด้วยเพลงเดบิว 'Mazeltov' ในขณะที่สองคู่หูดูโอ้ วันทู (ONE-TWO) โชว์เพลงจากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด 'Walala Lalale' และ 'Starry Night'

มาถึงไฮไลท์อีกกลุ่มของงานคือ 5 หนุ่ม เอ็มแบล็ค (MBLAQ) ไอดอลกลุ่มฝีมือการโปรดิวซ์โดย เรน (Rain) มาในเพลงจังหวะหนักแน่นพร้อมกับท่าเต้นทรงพลังอย่าง 'Oh Yeah' โดยเฉพาะการโชว์กล้ามเนื้อหน้าท้องของพวกเขาก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ตามด้วยสามนักร้องทรีโอ้ '8eight' ในเพลงบัลลาดเนื้อหาแสนเศร้า 'Without Heart' สำหรับช่วงสุดท้ายสนุกไปกับศิลปินไอดอล 5 สาว คาร่า (KARA) ที่มาพร้อมกับ 'ท่าเต้นส่ายสะโพก' ในเพลง 'Mister' และปิดท้ายคอนเสิร์ตไปพร้อมกับเพลงที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตและรายการเพลงเกาหลีได้อย่างถ้วนหน้า กับ 'ท่าเต้นฮัลล่า' และ 'ท่าเต้นทางออกฉุกเฉิน' กับเพลง 'LUPIN' ที่สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่มสนามราชมังคลาฯเลยทีเดียว

โดยบันทึกภาพการแสดง “โชว์คิง เอ็ม แบงคอก บาย อาดามัส” ครั้งนี้จะถูกนำไปออกอากาศเผยแพร่ยังประเทศเกาหลีใต้ ทางช่อง เอ็มเน็ต ซึ่งถือว่าเป็นการยกระดับธุรกิจบันเทิงของไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับเอเชียได้อย่างยอดเยี่ยมเลยก็ว่าได้

Manager Online