เรน (Rain) ถ่ายภาพในนิตยสาร Cosmopolitan พร้อมสัมภาษณ์!

เรน (Rain) ร่วมถ่ายภาพในนิตยสาร Cosmopolitan ของปักษ์ฉบับเดือนพฤษภาคม

เรนกล่าวเกี่ยวกับคอนเซ็ปท์ใหม่ของเพลง Love Song ของเขา “พวกคุณจะสังเกตุได้ว่าผมแทบจะไม่มีเรื่องออกแนวแฟนซีเลย นั่นเพราะว่าผมอยากจะตั้งใจโฟกัสที่ผมเอง อัลบั้ม Back to the Basic นั้นก็เช่นเดียวกัน ผมอยากจะกลับไปเริ่มใหม่ที่จุดเริ่มต้น”

เขายังกล่าวต่ออีกด้วยว่า “ท่าเต้นของผมที่ผมไม่ได้สวมเสื้อนั้นไม่ได้เน้นที่ความเป็นแมนหรือเฟิร์มของหุ่น แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการที่ต้องการจะแสดงออกเน้นถึงความจริงใจ และจิตใจจริงๆ”

เมื่อถูกถามว่าเป็นไปได้หรือไม่จากการที่เขาเลิกกับแฟนจึงทำให้เขาใส่อารมณ์ได้เข้าถึงเพลงของเขา เขาตอบว่า “หลายต่อหลายคนถามผมว่าผมเคยถูกผู้หญิงทิ้งหรือไม่ มันเป็นเรื่องยากในการที่จะคิดว่าต้องเลิกกับคนใด เมื่อใครที่เคยอยู่เคียงข้างยิ้มให้ผมจู่ๆ มาหายไป นั่นคือความเจ็บปวดทางใจที่กลายมาเป็นเรื่องราวของเพลงของผม”

เมื่อถูกถามว่าคอนเซ็ปท์ของอัลบั้ม เขาตอบว่า “ผมก็ไม่ได้แตกต่างจากผมที่เคยเป็นเมื่อตอนเข้าวงการใหม่ๆ และผมในตอนนี้ ผมยังคงขอบคุณแฟนๆ ที่ไม่เคยลืมว่าผมเป็นใครและผมอยากจะใกล้ชิดแฟนๆ ของผมเสมอมา และถ้ามีใครคิดว่าผมสามารถช่วยเหลือทางจิตใจของเขาได้นั่นจะมีความหมายมากสำหรับผม มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากและผมรู้สึกว่าจะต้องรับผิดชอบในส่วนนั้น นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมจึงต้องทำงานอย่างหนักและทำทุกสิ่งที่ผมสามารถทำได้”

เรนมีแผนที่จะร่วมแสดงในละครเกาหลีในเดือนกันยายนหรือตุลาคมในปีนี้ นอกจากนั้นแล้วเขาจะออกอัลบั้มเต็มอีกครั้งในช่วงสิ้นปีนี้