ภาพพรีวิวจากภาพยนตร์เรื่อง Grand Prix นำแสดงโดยลีจุนกิ (Lee Jun Ki) และคิมแตฮี (Kim Tae Hee)

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ Grand Prix เริ่มการถ่ายทำไปบ้างแล้ว โดยมีนักแสดงชั้นนำอย่างลีจุนกิ (Lee Jun Ki) และคิมแตฮี (Kim Tae Hee) ร่วมแสดง ซึ่งก่อนที่จะเห็นภาพทุกคนคงจินตนาการว่าเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับความรักที่น่าสนใจ แต่ภาพกลับแสดงให้เห็นว่าเป็นภาพยนตร์เศร้าแทน

หลังจากที่จูฮี (Joo Hee) นำแสดงโดยคิมแตฮี (Kim Tae Hee) สูญเสียม้าจากอุบัติเหตุ โดยฉากที่ตัดมานั้น คิมแตฮีกล่าวว่า “ภาพยนตร์เกี่ยวกับการขี่ม้านี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับฉันค่ะ ฉันสนใจและอยากทำงานนี้แบบตั้งอกตั้งใจรอในการทำงานนี้ค่ะ”

เธอเล่าถึงการที่เธอฝึกหัดขี่ม้าว่า “ฉันไม่เก่งค่ะ แต่ฉันจะพยายามที่ทำให้ดีที่สุดเมื่อตอนที่ถ่ายภาพยนตร์ การขี่ม้าเป็นกีฬาที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวา” ซึ่งเป็นเวลา 3 ปีมาแล้วที่ไม่ได้เห็นผลงานของเธอทางภาพยนตร์ ซึ่งแฟนๆ ต่างก็คงต้องตั้งหน้าตั้งตารอดูผลงานของเธอ

ลีจุนกินั้นได้รับความเจ็บปวดเช่นเดียวกับจูฮีในภาพยนตร์ เนื่องจากเขาเคยเป็นนักขี่ม้าชื่อดังแต่ประสบอุบัติเหตุ เขาจึงเสียเพื่อน และเขาอยากล้มเลิกความฝันและทุกสิ่งทุกอย่าง ต่อมาเขาได้พบกับจูฮี

ลีจุนกิกล่าวว่า “เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ทำให้ผมหลงใหล แต่บทบาทของจูฮีนั้นทั้งน่ารักและสวยงามสำหรับผม และในส่วนบทของผมวูซอค (Woo Seok) นั้นก็มีอิมเมจที่มีเสน่ห์เช่นเดียวกัน” ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายในช่วงปลายปีนี้