"อาเจียว" (Gillian Chung) ไม่เกี่ยงเล่นฉากเปลือย

ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง "Ex" ออกมาเผยถึงการถ่ายทำฉากวาบหวามของนักแสดงหญิงคนหนึ่งในเรื่อง ขณะที่ "อาเจียว" (Gillian Chung) หรือ "จงซินถง" แห่งวงไอดอล "ทวินส์" จากฮ่องกง ออกมากล่าวว่าตัวเองพร้อมสำหรับฉากทำนองนี้ถ้าจำเป็นจริงๆ

ในงานเทศกาลภาพยนตร์ฮ่องกงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมงานและนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Ex ได้ออกมาเผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำว่า ในหลายๆ ตอนของการถ่ายทำ ทีมงานต้องช่วยดูแลการถ่ายฉากเปลือยของนักแสดงหญิงในเรื่อง เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องผิดพลาดขึ้น

ขณะที่ อาเจียว หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องเอง ออกมากล่าวสำหรับตัวเองแล้ว ในฐานะนักแสดงมืออาชีพ เธอยินดียอมเล่นฉากเปิดเผยเนื้อหนัง ถ้าผู้กำกับต้องการ

ตู้เหวินเจ๋อ ดาวตลกคนดังที่รับหน้าที่อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เขาออกมาเผยว่า ในฉากหนึ่งของเรื่อง ผู้กำกับต้องการให้นักแสดงสาว มิเชล เหว่ย (Michelle Wai) แสดงฉากเปลือยหลัง ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกกังวลไม่น้อยในเรื่องนี้ แต่ไม่ได้พูดอะไรออกมาในขณะนั้น

ผู้อำนวยการสร้างอย่าง ตู้เหวินเจ๋อ กล่าวว่า เขาเข้าใจความรู้สึกของเธอในตอนนั้นดี และกล่าวยืนยันกับนักแสดงสาวคนสวยว่า จะตรวจสอบทุกอย่างให้ละเอียด เพื่อไม่ให้มีอะไรเผยออกไปในฟิลม์มากเกินจำเป็น โดยเขาได้ดูเทปช่วงดังกล่าวไปกว่า 400 รอบ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรผิดพลาดขึ้น

ตู้เหวินเจ๋อ ไม่ทิ้งลายนักแสดงตลกยังยิงมุกถึงเรื่องนี้ว่า... "ตอนที่ดูครั้งแรกๆ ผมรู้สึกตื่นเต้นดีนะครับ แต่หลังจากนั้นก็ด้านชาขึ้นเรื่อยๆ การแสดงของเธอผมให้ 99 เปอร์เซ็นต์เลย หักไป 1 เพราะโป๊น้อยไปหน่อย"

แม้การถ่ายทำจะผ่านไปได้ด้วยดี มิเชล เหว่ย ยังยืนยันว่าเธอแสดงได้ดีกว่าในฉากอารมณ์ต่างๆ ถ้ามีเสื้อผ้าอยู่ครบ

ขณะที่อาเจียวนักแสดงนำของเรื่อง พูดถึงการแสดงในบทที่ต้องเผยเนื้อเผยตัวแบบนี้ว่า สำหรับเธอแล้วอาจจะลำบากใจนิดหน่อย แต่ถ้ามันจำเป็นก็ยินดีที่จะทำ... "ถ้าผู้กำกับร้องขอมา ฉันก็จะเอาไปคิดดูค่ะ ในฐานะนักแสดงมืออาชีพ เราไม่ควรจะกังวลมากเกินไป เพราะจุดประสงค์คือการสวมบทบาทเป็นคนอื่น ไม่ใช่ตัวของเราจริงๆ"

ในหนังเรื่อง Ex นักร้องสาวแห่ง ทวินส์ ต้องมีบทเซ็กซี่ๆ ของตัวเองเช่นเดียวกัน ในฉากที่เธอ และนักแสดงนำชายของเรื่องต้องลงไปแช่ในอ้างน้ำร้อนด้วยกัน ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหาอะไรกับเจ้าตัวมากนัก โดยอาเจียวพูดถึงงานแสดง ที่เธอจะมารับบทนำครั้งแรก หลังเกิดเหตุอื้อฉาวกับเฉินกว้านซี (Edison Chen) เมื่อ 2 ปีก่อนว่า...

"ฉันหวังว่าทุกคนจะยอมรับหนังเรื่องนี้และความทุ่มเทของฉันค่ะ"

Manager Online