คูเฮซอน (Goo Hye Sun) พูดถึง F4?

นักแสดงหญิงคูเฮซอน (Goo Hye Sun) นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในนามกึมจันดี (Geum Jan Di) จากละครเรื่องฮิต Boys Overs Flower และเมื่อเร็วๆ นี้เธอไปร่วมในรายการทอล์คโชว์ของทางสถานี KBS2 ที่เธอไปโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Magic และเธอบอกเล่าเรื่อง F4

คนแรกของ F4 ลีมินโฮ (Lee Min Ho) คือคนที่เธอกล่าวถึงคนแรก “ลีมินโฮนั้นเป็นคนน่าดึงดูดมากและเขาเป็นคนชอบเข้าสังคม ซึ่งตรงกันข้ามกับบุคลิกโกจุงเพียว (Goo Joon Pyo) ของเขา เขาดูแลทุกคนดีมากและทำให้ทุกคนอยู่ด้วยสบายใจ"”
ต่อไปคือหัวหน้าวง SS501 คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เธอกล่าวว่า “เขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์มากๆ เข้ากับคนง่ายมากๆ และเป็นตัวของตัวเอง เมื่อเวลาที่คุณมีปัญหาอะไร เขาจะโผล่เข้ามาอย่างกับซุปเปอร์แมน”

ส่วนคนที่ 3 คิมบอม (Kim Bum) เธอบอกกล่าวอย่างสั้นๆ ว่า “เขาเป็นผู้ใหญ่มากเกินกว่าอายุของเขา เขาอายุน้อยแต่ว่าเขาเป็นคนที่เรียบร้อยและมีมารยาทที่ดีมาก”

คนสุดท้ายคิมจุน (Kim Joon) เธอกล่าวว่า “เขาเป็นคนที่ระมัดระวังและเป็นเพื่อนที่ละเอียดละออมากๆ... พวกเราอายุเท่ากันและในระหว่างถ่ายทำ Boys Over Flower พวกเราไม่สามารถพูดคุยกันอย่างสบายๆ... อาจจะเป็นเพราะความทรนงของฉันเองก็ได้”

คูเฮซอนโชว์ให้เห็นถึงการเป็นผู้กำกับครั้งแรกของเธอในภาพยนตร์เรื่อง Magic ซึ่งจะฉายในวันแรกคือวันที่ 24 มิถุนายน