"ไช่เส้าเฟิน" (Ada Choi) พบหน้าแม่อีกครั้ง หลังตัดขาดนาน 10 ปี

มีการยืนยันด้วยภาพถ่ายว่า "ไช่เส้าเฟิน" (Ada Choi) นักแสดงสาวแถวหน้าของ "ทีวีบี" แห่งฮ่องกง ได้กลับมาพบกับมารดาของตัวเองอีกครั้งแล้ว หลังจากเคยตัดขาดกันไปเมื่อ 10 ปี จากเหตุแม่บังเกิดเกล้าสร้างปัญหาให้นักแสดงสาว ด้วยการก่อหนี้สินจากการพนันอย่างไม่หยุดไม่หย่อน

ภาพจากปาปารัสซี่ฮ่องกงได้ยันยันว่า ไช่เส้าเฟิน นักแสดงสาวเจ้าบทบาท และอดีตรองมิสฮ่องกงปี 1991 ได้กลับมาพบหน้า และติดต่อกับมารดาของเธอเองอีกครั้ง หลังจากที่เคยประกาศตัดขาดกันไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว โดยตากล้องจับภาพระหว่างสองแม่ลูก ไปโบสถ์ด้วยกันเมื่อเร็วๆ นี้มาได้

เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวลือว่าทั้งสองได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ข่าวดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นหลังมีกระแสว่า ไช่เส้าเฟิน ได้ตั้งครรภ์หลังจากเพิ่งแต่งงานไปเมื่อไม่นานมานี้ เป็นโอกาสทำให้สองแม่ลูกได้กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง หลังจากตัดขาดกันไปนานนับ 10 ปี

โดยทั้งสองปรากฏตัวร่วมกันที่โบสถ์ของศาสนาคริสต์แห่งหนึ่งในย่านฮุงฮอมของฮ่องกง ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่แล้วถึงความเป็นคริสตศาสนิกชนผู้เคร่งครัดของไช่เส้าเฟิน ขณะที่รายงานระบุว่ามารดาของเธอเพิ่งหันมานับถือคริสต์เช่นเดียวกันกับลูกสาว เมื่อ 4 เดือนก่อนมานี่เองแล้ว โดยทั้งคู่ต่างเดินทางมาเจอกันที่โบสถ์ ฝ่ายของดาราสาวมาพร้อมครอบครัวของสามี ขณะที่มารดาของเธอซึ่งสื่อฮ่องกงระบุว่าแต่งกายคล้ายทอมบอย เดินทางมากับเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง

เป็นที่จดจำกันได้ดีในวงการบันเทิงฮ่องกง ว่าเมื่อเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ ไช่เส้าเฟิน ที่มีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น ต้องใช้เงินจำนวนมากที่หามาได้ กับการจ่ายหนี้สินที่มารดาของเธอก่อขึ้นมา จากนิสัยติดการพนัน ซึ่งเมื่อรายได้ไม่พอกับรายจ่ายส่วนนี้ ดาราสาวถึงกับต้องขายทรัพย์สินที่เก็บเอาไว้ โดยเฉพาะเครื่องเพชรเครื่องประดับจำนวนไม่น้อยที่เธอซื้อเก็บไว้ด้วยน้ำพักน้ำแรงออกไปแทน

ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นมาอย่างติดต่อยาวนานตลอด 5 ปีแรกของการทำงานในวงการบันเทิงของ ไช่เส้าเฟิน จนมีข่าวลือกระทั่งว่า นักแสดงสาวคนสวยต้องคบหากับเศรษฐีชาวฮ่องกงคนหนึ่ง ด้วยเหตุผลเรื่องเงิน สำหรับจ่ายหนี้สินของแม่

ปัญหาทุกอย่างคาราคาซังมาตลอดจนในปี 2000 ดาราสาวคนดังแห่งเกาะฮ่องกง ได้ประกาศสิ่งที่สร้างความสะเทือนใจให้กับหลายๆ คนออกมา เธอยอมรับว่าด้วยเองไม่สามารถที่จะใช้หนี้ให้กับแม่ได้อีกต่อไปแล้ว และขอตัดขาดจากมารดาบังเกิดเกล้านับแต่นั้นเป็นต้นไป ขณะที่ฝ่ายผู้เป็นแม่ก็หายหน้าหายตาไปจากการรับรู้ของสังคม โดยมีข่าวลือว่าเป็นการหายตัวไปเพื่อหลบหนีการท้วงหนี้ จากกลุ่มปล่อยเงินกู้นอกกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับแก๊งมาเฟีย

Manager Online