ลีจุน (Lee Joon) เผยความลับของเรน (Rain)

ลีจุน (Lee Joon) จากวง MBLAQ เปิดเผยเสน่ห์ที่น่าตกใจของเจ้านายอย่างเรน (Rain) ในวันที่ 30 เมษายนที่รายการ Intimate Note 3 ของทางสถานี SBS ลีจุนไปร่วมในรายการในฐานะเพื่อนสนิทคนหนึ่งของเรนและเปิดเผยเรื่องราวที่น่าสนใจ

ลีจุนมีร่วมในภาพยนตร์เรื่อง Ninja Assassins ในเวอร์ชั่นเรนที่ยังอายุน้อยและเขายังเดินทางไปฮอลลีวู้ดกับเรนระหว่างการถ่ายทำเรื่องนี้ ลีจุนกล่าวว่า “ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะจำได้หรือไม่ ผมไปต่างประเทศกับเรนเพื่อถ่ายภาพโปสเตอร์ เขาว่ายน้ำแบบอย่างเท่ห์เลย จู่ๆ เขาก็หันกลับมาและสะบัดผมไปที่ด้านหลัง แล้วตะโกนว่า “สามี สามี สามี” ทุกคนต่างก็สงสัย

“ตอนนั้นผมคาดไม่ถึง ผมจึงนิ่งไปเลย พี่เขาถามว่า “ถ้าแฟนนายเรียกอย่างนั้น นายจะรู้สึกยังไง?” ต่อมาผมจึงรู้ว่าพี่เขากำลังแกล้งทำเหมือนเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง” พิธีกรชินจองฮวาน (Shin Jung Hwan) กล่าวขึ้นมาทันทีว่า “งั้นเรนยังคงมีบทผู้หญิงที่จะรับแสดงได้”

ในตอนนั้นลีจุนยังเปิดเผยความโกรธของเรน 3 ระดับ “เมื่อวง MBLAQ ซ้อมกันอยู่ เรนโกรธมากๆ ในระดับแรก เขาจะชี้ประเด็นให้เห็น ต่อมาเขาจะเริ่มเอาไม้ตีข้างๆ และบอกว่า “ฝึกให้มากกว่านี้ นอนถ้าแค่จำเป็นจริงๆ” สุดท้ายเขาจะทำเสียงเหมือนหมดหวังและบอกว่า “ไป” และ Danny Ahn ที่อยู่ในรายการด้วยกล่าวว่า “เหมือนที่ปาร์คจินยัง (Park Jin Young) เคยพูดกับ GOD เลย”