เผยโฉมอดีตนางเอกดัง "ซิวซู่เจิน" (Chingmy Yau), "หวังจู่เสียน" (Joey Wong) ในวัย 40 ปี

มีการเผยรูปล่าสุดของสองนางเอกดัง อดีตราชินีแห่งวงการภาพยนตร์ฮ่องกงอย่าง "ซิวซู่เจิน" (Chingmy Yau) และ "หวังจู่เสียน" (Joey Wong) ในปัจจุบันที่วัย 42 ปี และใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย หลังถอนตัวจากวงการบันเทิงไปร่วม 10 ปี

ในยุคทองของวงการภาพยนตร์เมื่อช่วงปี 80 - 90 มีนักแสดงหญิงชื่อดังมากมาย ที่โดดเด่นไม่แพ้เหล่านักแสดงชาย แตกต่างที่เหล่าสาวๆ ต้องพ่ายแพ้ต่ออายุที่เพิ่มมากขึ้น ถึงตอนนี้พวกเธอส่วนใหญ่ได้ถอนตัวจากวงการบันเทิงไปตามวัย และเลือกใช้ชีวิตเรียบง่ายแทน

อดีตเซ็กซี่แห่งวงการภาพยนตร์ ซิวซู่เจิน ผู้โด่งดังจากหนังเรื่อง เพชรฆาตรกระสุนเปลือย (Naked Gun) ปัจจุบันกลายเป็นคุณแม่ลูกสองในวัย 42 ปี โดยมีรายงานว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 และหวังว่าจะสามารถให้กำเนิดลูกชายคนแรกกับสามี หลังจากมีลูกสาวที่น่ารักวัย 8 และ 5 ปีมาแล้ว

ซิวซู่เจิน หันหลังให้กับวงการตั้งแต่ปี 1997 ทิ้งให้ Hold You Tight ผลงานที่ส่งให้เธอเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงเวทีตุ๊กตาทองฮ่องกง เป็นผลงานเรื่องสุดท้าย หลังจากแต่งงานกับ เซินเจียเหวย เจ้าของบริษัทค้าปลีก และบริษัทไอที

โดยภาพล่าสุดของ ซิวซู่เจิน กับลูกทั้งสองคน เป็นภาพที่นักข่าวถ่ายได้จากโอเชี่ยนปาร์คเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

หวังจู่เสียน นักแสดงรุ่นราวคราวเดียวกัน ซิวซู่เจิน จะมีอายุครบ 43 ในปีนี้ อดีตนางเอกขวัญใจหนุ่มๆ เมื่อ 20 กว่าปีก่อนจากหนังไตรภาค โปเยโปโลเย (A Chinese Ghost Story) ได้ถอนตัวออกจากวงการบันเทิงไปนานเกิน 10 ปีแล้ว สาวสวยตาหวานเคยกลับมารับงานแสดงบ้างเป็นครั้งคราว รวมถึงหนังแนวหญิงรักหญิงเรื่อง Peony Pavilion ในปี 2001 และ Beautiful Shanghai ในปี 2004 ขณะที่ใน 6 ปีหลัง เธอแทบไม่ปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณะเลย

ในช่วงระยะเวลาที่ห่างหายไป มีรายงานว่านักแสดงคนสวย เคยมีโครงการจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง แต่สุดท้ายตัดสินใจยกเลิกแผนดังกล่าว หลังได้ทราบข่าวอันน่าสะเทือนใจ เรื่องการเสียชีวิตของ เลสลี่ จาง เพื่อนสนิท, เพื่อนร่วมงาน ที่จบชีวิตตัวเองอย่างไม่มีใครคาด เป็นเรื่องที่กระทบความรู้สึกของ หวังจู่เสียน เป็นอย่างยิ่ง และอาจจะเป็นเหตุให้แฟนๆ หมดโอกาสที่จะเห็นอดีตนางเอกคนดังในวงการอีกครั้งไปโดยปริยาย

ขณะที่ปีก่อน มีข่าวของหวังจู่เสียน ออกมาในหน้าสื่ออีกอีกครั้ง กับรายงานที่ว่าระยะหลังเธอเริ่มมีความเลื่อมใสศรัทธาในศาสนาพุทธมากขึ้นเรื่อยๆ มีกระทั่งข่าวลือว่า อดีตนักแสดงคนดังอาจตัดสินใจบวชเป็นชี จนคนใกล้ชิดต้องออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง

จนถึงตอนนี้มีข่าวเพียงว่า หวังจู่เสียน อาศัยอยู่ที่ประเทศแคนาดา ใช้เวลากับการเรียนภาษาอังกฤษ ซึ่งภาพล่าสุดของเธอ ก็ถ่ายโดยชาวจีนคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในต่างแดนด้วยนั่นเอง

Manager Online