G.O แห่งวง MBLAQ เปิดเผยเหตุผลที่เขาหลบคิมฮีชอล (Kim HeeChul) แห่งวง Super Junior

G.O แห่งวง MBLAQ เปิดเผยเหตุผลที่เขาหลบคิมฮีชอล (Kim HeeChul) แห่งวง Super Junior

พวกเขาเข้าร่วมรายการ SBS Strong Heart ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ในรายการ G.O กล่าวว่า "ผมคิดว่าคิมฮีชอลชอบผู้ชาย ทำให้ผมหลบเขา" คำกล่าวนี้ทำให้คนที่อยู่ร่วมในระหว่างการถ่ายทำต่างก็ตกใจ

คิมฮีชอลยังเปิดเผยว่า เขามีอะไรบางอย่างกับผู้ชายที่ไว้หนวด "เมื่อตอนที่มีข่าวลือว่าผมชอบผู้ชายออกมา ผมต้องแอบพบกับมิทรา จิน (Mithra Jin) เนื่องจากผมไม่มีหนวด ผมต้องการมันอย่างมาก ด้วยความหมายเช่นนั้น นั่นหมายความว่า ผมชอบ G.O"

เขากล่าวว่า "ผมได้เบอร์โทรศัพท์ของ G.O และพยายามติดต่อเขาก่อนหน้านี้ แต่เขาจะตอบกลับมาอย่างสม่ำเสมอว่า "ผมกำลังทานอาหารอยู่กับเรน (Rain)" และปฏิเสธที่จะพบกับผม ในท้ายที่สุด พวกเราเพิ่งจะมีโอกาสได้มาพบกันเป็นครั้งแรกในวันนี้"

G.O กล่าวต่อไปว่า "จริงๆเลยนะ แทนที่จะกล่าวว่าผมกำลังทานอาหารกับเรน ผมคิดว่าคิมฮีชอลชอบผู้ชาย" เขาสารภาพความเข้าใจผิดของเขา

คิมฮีชอลยังกล่าวอย่างชัดเจนเกี่ยวกับข่าวลือว่าเขาเป็นเกย์ "ผมเป็นไอด้อล ข่าวลือประเภทนี้ไม่มีประโยชน์ ผมชอบผู้หญิงจริงๆ!"

ลีทึก (Lee Teuk) กล่าวแสดงความคิดเห็นว่า "ในฐานะหัวหน้าวง ผมรับรองเรื่องนี้ให้" ทำให้ทุกคนต่างก็หัวเราะในระหว่างการถ่ายทำ


Newsen