ทาคุยะ คิมูระ (Takuya Kimura) ชมหลินจื้อหลิง (Lin Chi Ling) ว่าเธอสวยอย่างแท้จริง

เมื่อหลายวันก่อน นักแสดงหญิงชาวไต้หวัน หลินจื้อหลิง (Lin Chi Ling) กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมงานชาวญี่ปุ่น ทาคุยะ คิมูระ (Takuya Kimura) โดยชมเขาว่า "หล่อ" และ "สูง"

มาคราวนี้ ก็ถึงคราวของนักแสดงชายผู้มากเสน่ห์ ในการชมคู่รักบนหน้าจอจากละครเรื่อง Moon Lovers (Tsuki no Koibito) ในการสัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่น Men's Non-no

"เมื่อตอนแรกที่ผมได้ยินว่าเธอจะมาร่วมการถ่ายทำมิวสิควีดีโอของพวกเรา (SMAP) ผมแทบจะไม่เชื่อสิ่งที่ผมได้ยิน ผมรู้สึกว่า เธอสวยจริงๆ เธอสวยอย่างมาก เธอไม่เพียงแค่สวยเพียงภายนอก เธอเป็นคนที่สุภาพมากๆอีกด้วย" ทาคุยะกล่าว

ทั้งทาคุยะ และหลินจื้อหลิงต่างก็แต่งตัวกันในชุดสีดำสำหรับการถ่ายทำในนิตยสาร ทาคุยะโอบเอวของเธอไว้ ในขณะที่เธอก็นำมือของเธอวางไว้บนแขนของเขา

ละคร ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่กี่คืนก่อนหน้านี้ทาง Fuji TV (10 พ.ค.) ทางสถานียังออกอากาศเบื้องหลังการถ่ายทำหลังจากการออกอากาศตอนแรกจบลง ทั้งคู่ต่างก็ดูเข้ากันได้อย่างดี ในฉากที่ทาคุยะกอดเอวของหลินจื้อหลิงพร้อมกับหัวเราะมาที่กล้อง

จากข่าว ชิซูกะ คุโด้ (Shizuka Kudo) ภรรยาของทาคุยะ รู้สึกอิจฉาคู่รักบนจอ และให้ข่าวต่อสาธารณชนว่า เธอตั้งใจจะไปเยี่ยมสามีของเธอในที่ทำงาน

แซมมี่ (Sammy) ผู้จัดการของหลินจื้อหลิง กล่าวอย่างมั่นใจเกี่ยวกับข่าวลือนี้ว่า "ถ้ามันมีเรื่องส่วนตัวอะไรนั่น พวกเราไม่แน่ใจเกี่ยวกับมัน พวกเราเพียงแค่ตั้งใจทำงานให้ออกมาดี พวกเราไม่มีเวลาคิด หรือถามเรื่องของคนอื่นๆ"

Yahoo