ภาพถ่ายรวมของค่าย SM หลังเวที 2010 Dream!

นักร้องกลุ่มสี่วงของค่าย SM Entertainment ของ K-Pop มารวมตัวขึ้นเวทีเมื่อคืนนี้ที่คอนเสิร์ต 2010 Dream Concert และด้วยโอกาสนี้ถือเป็นโอกาสดีจึงได้ถ่ายภาพร่วมกัน

ในวันที่ 22 พฤษภาคม ลีทึก (Lee Teuk) อัพโหลดภาพของวง Super Junior, SNSD, SHINee และวง f(x) ที่ถ่ายร่วมกันหลังเวที และเขาเขียนไว้ว่า “Dream Concert~! คนที่ผมรักจริงๆ วง Super Junior, วง SNSD, วง SHINee และวง f(x) มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข...ผมรักครอบครัวของเรา♥ พวกเรา ~~~~~~~~ !! SM…town!!!”

ลีทึกยังเขียนเพิ่มแยกอีกด้วยว่า “ช่วงเวลาที่มีความสุขของพวกเรา~^^♥ พวกเราเรียกคนเหล่านี้ว่า sm town!! พวกเรา~~~~~~~~ sm town!!!

ลีทึกทวีทเพื่อขอบคุณแฟนๆ ด้วยว่า “เวลาที่พวกเรารวมกันเป็นหนึ่ง..^^ ผมกำลังจะบอกคุณว่า SM town ดีที่สุด!!! มันสวยงามมากเพราะว่าทุกสีรวมตัวกัน.^^.. ขอบคุณทุกๆ คนที่มา!! พวกคุณช่วยสร้างความทรงจำที่ดีๆ...” และ “ขอบคุณสำหรับกิจกรรมนี้” ^^ พวกคุณคงจะลำบากเนื่องจากฝน!! พวกคุณยังคงทำให้ประทับใจในหัวใจของพวกเราเหมือนเป็นของขวัญสำหรับพวกเรา พวกเราจะต้องพยายามทำงานให้หนักขึ้น^^ นี่ไม่ใช่ความฝัน มันเป็นความจริงใช่มั้ยครับ? ^^ แน่นอนครับ Dream Concert!!!”