"Wonder Girls" เผยรั้งตัว "ซอนมี" (SunMi) ไม่อยู่ ยอมรับความสุขของเพื่อนสำคัญที่สุด

สมาชิกของวงเกิร์ลกรุปซ์ "Wonder Girls" ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างโปรโมตผลงานชุดใหม่ "2 Different Tears" ในเกาหลีขณะนี้ ออกมากล่าวถึงความรู้สึกหลัง "ซอนมี" (SunMi) เพื่อนร่วมวงที่ขอถอนตัวเพื่อการศึกษาต่อ ยืนยันยอมรับการตัดสินใจ และมองความสุขของเพื่อน สำคัญเท่าเทียมกับความสำเร็จของวง

ในการเป็นแขกรับเชิญของรายการทอล์กโชว์ Win Win ทาง KBS เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สาวๆ แห่ง Wonder Girls ออกมาแสดงความรู้สึกด้วยคำพูด และน้ำตา ยอมรับการตัดสินใจของอดีตสมาชิกในวงอย่าง ซอนมี ที่เลือกยุติบทบาทในฐานะศิลปินไอดอลชื่อดัง เพื่อกลับไปใช้ชีวิตในฐานะเด็กสาวธรรมดา ซึ่งเป็นความสุขที่สุดแล้วสำหรับเธอ

Asiae อ้างถึงคำพูดของสมาชิก Wonder Girls ในรายการวันนั้น ซึ่งอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า ระหว่างการทำงานที่ต่างประเทศเมื่อปีก่อน ซึ่งทั้ง 5 สาวต้องทำงานอย่างหนักทั้ง ออกแสดง, ฝึกซ้อม และเดินทาง กับการออกทัวร์คอนเสิร์ตในหลายๆ รัฐของอเมริกา เพื่อโปรโมตผลงานภาษาอังกฤษชุดแรกของวง ซอนมี พูดหลายครั้งว่า เริ่มรู้สึกไม่ไหวแล้วกับชีวิตแบบนี้ และเปรยถึงการเลิกจากอาชีพนักร้องของตัวเอง

"ทุกๆ ครั้งที่เธอพูดแบบนั้นเราจะชอบพูดหยอกว่า 'โอเค เลิกดีกว่า ลาออกแล้วกัน' อะไรแบบนั้น" หนึ่งในสมาชิกของวงกล่าว "ถ้าเรารู้ว่าเธอคิดถึงเรื่องนี้จริงจังมากๆ แบบนั้น เราก็คงจะช่วยเป็นกำลังใจให้ได้บ้าง ถึงตอนนี้แล้วรู้สึกเสียใจมากๆ ค่ะที่สุดท้ายก็ไม่ได้ทำ"

"มันเป็นเรื่องที่เจ็บปวด เป็นเวลาที่ยากเย็นจริงๆ" เยอึน (YeEun)พูดทั้งน้ำตาถึงการพยายามโน้มน้าวให้เพื่อนอยู่ในวงต่อไป "เราได้พยายามแล้วค่ะ ที่จะพูดคุยกับมีมี่ (ซอนมี) พยายามกระทั่งทำเป็นไม่สนใจการตัดสินใจออกจากวงของเธอ แต่สุดท้ายมันไม่ได้ผล"

"การตัดสินใจทั้งหมดเกิดขึ้น หลังจากที่เราได้คุยกันอย่างจริงจังมากแล้ว" ซอนเย (Sun Ye) ลีดเดอร์ของวงกล่าวยอมรับการตัดสินใจของเพื่อน พร้อมยืนยันซอนมียังคงเป็นสมาชิกของ Wonder Girls ตลอดไป แม้จะมีการรับสมาชิกคนใหม่เข้ามาแทนที่เธอแล้วก็ตาม "ความสุขของ Wonder Girls เป็นเรื่องสำคัญ แต่ฉันคิดว่าความสุขของ มีมี่ ก็สำคัญเช่นเดียวกัน"

สาวๆ ยังแสดงความยินดีที่อดีตเพื่อนร่วมวงคนนี้ ประสบความสำเร็จในการสอบเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา รวมถึงเรื่องที่ ซอนมี ยังคงสนับสนุนงานของ Wonder Girls ทั้งติดตามการกลับมามีผลงานที่เกาหลีอย่างใกล้ชิด และส่งข้อความมาให้กำลังใจอยู่เสมอ

อัลบั้ม 2 Different Tears ถือเป็นงานเพลงชุดใหม่ในรอบ 2 ปีของ Wonder Girls หลังจากการทุ่มเท ทำงานเพื่อเปิดตลาดเพลงที่สหรัฐอเมริกาอยู่พักใหญ่ นอกจากนั้นการกลับมาเกาหลีครั้งล่าสุด ยังเป็นการทำงานในฐานะ Wonder Girls อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกของ ฮเยริม (Hae Lim) สมาชิกคนใหม่ของวงด้วย

Manager Online