ฝืนกฎเหล็กต้นสังกัด "มากิ โฮริคิตะ" (Maki Horikita) อยากมีแฟนแล้ว

"Shukan Taishu" นิตยสารแดนปลาดิบ รายงานถึงข่าวลือ ที่ว่าดาราสาวงานชุกแห่งยุคอย่าง "มากิ โฮริคิตะ" (Maki Horikita) วัย 21 ปี เริ่มออกอาการงอแง ทำท่าอยากจะขอฝืนกฎระเบียบอันเคร่งครัดของบริษัทต้นสังกัด ในเรื่องการมีแฟน หลังชีวิตที่ผ่านมาของนักแสดงสาววัยใสมีแต่คำว่า งาน, งาน และงาน

นิตยสารฉบับดังกล่าว อ้างบทสัมภาษณ์จากทีมงานในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่สาว มากิ โฮริคิตะ ร่วมงานอยู่ในขณะนี้ โดยเขาออกมาเผยถึงพฤติกรรมของไอดอลสาววัย 21 ปี ที่เริ่มผิดปกติออกไปในระยะหลัง "หลังๆ มากิ เริ่มมีแสดงอาการหงุดหงิดอะไรออกมาง่ายๆ ค่อนข้างเป็นเรื่องที่แปลกสำหรับเธอ แต่มันอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายนัก สำหรับนักแสดงวัย 21 ปี ที่ต้องรับงานหนังพร้อมกันถึง 2 เรื่องในเวลาเดียวกันแบบนี้"

โดยหนึ่งในภาพยนตร์ที่ โฮริคิตะ รับแสดงอยูในขณะนี้ก็คือ Ohoku ซึ่งเป็นการร่วมงานกับ หนุ่ม นิโนะมิยะ คาซึนาริ (Ninomiya Kazunari) แห่ง Arashi และ โค ชิบาซากิ (Shibasaki Kou) ซึ่งเพิ่งเริ่มเปิดกล้องในจังหวัดชิกะ เมื่อต้นเดือน พ.ค. นี่เอง ขณะที่ภาพยนตร์อีกเรื่องก็คือ Byakuyako ที่ดัดแปลงจากนิยายชื่อดังก็เริ่มถ่ายทำไปได้พอสมควรแล้ว

มากิ โฮริคิตะ โด่งดังสุดขีด ในฐานะไอดอลของเหล่าวัยรุ่นชาวอาทิตย์อุทัย ได้รับการโหวตให้เป็นนักแสดงวัยรุ่นยอดนิยมอันดับ 2 ของนิตยสาร ENTAME เป็นรองเพียงแค่ โทดะ เอริกะ (Toda Erika) คนเดียวเท่านั้น

จนงานโฆษณา, ละครเวที, ทีวีซีรีส์, ภาพยนตร์ และงานถ่ายแบบ ต่างรุมแย่งดาราสาวคิวทองคนนี้ จนแทบไม่มีเวลาว่าง ซึ่งหลายๆ คนอาจลืมไปว่าสาวน้อยคนนี้อายุเพียง 21 ปี และยังต้องการชีวิตแบบวัยรุ่นธรรมดาๆ คนหนึ่งเช่นเดียวกัน

"เธออยากจะมีคนรักสักคน และไม่ต้องการใช้ชีวิตส่วนตัวแบบปิดๆ ซ่อนๆ อีกต่อไปแล้ว มากิ เริ่มคิดแบบนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ถึงขั้นที่ว่า เธอมักจะออกปากชวนหนุ่มๆ นักแสดงร่วม หรือทีมงานในกองถ่าย ไปออกเดทแบบกลุ่มกันเลยทีเดียว (Group date หรือที่เรียกกันในภาษาญี่ปุ่นว่า gokon)" ทีมงานผู้ใกล้ชิดกับนักแสดงสาวคนนี้ กล่าวในการให้สัมภาษณ์ พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า การเอ่ยปากชวนหนุ่มๆ ไปออกเดทของเธอ อาจเป็นการพูดทีเล่นทีจริงกับเพื่อนร่วมงานในตอนแรกๆ แต่หลังดาราสาวก็แสดงทีท่าจริงจังในเรื่องนี้มากขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากนั้นการใช้ชีวิตอยู่ภายใต้กฎระเบียบในฐานะไอดอลชื่อดัง ยังสร้างความกดดันให้กับ โฮริคิตะ อยู่ไม่น้อยโดยเฉพาะเมื่อ เพื่อนร่วมสังกัด Sweet Power เอเยนซี่ อย่าง เมอิสะ คุโรกิ (Meisa Kuroki) กลับสามารถเปิดเผยในเรื่องส่วนตัวได้อย่างอิสระ

"เมอิสะ คุโรกิ ที่อยู่ในสังกัดเดียวกัน สามารถใช้เวลาส่วนตัวกับเพื่อนนักแสดงหนุ่ม ชิโด นากามูระ (Shido Nakamura) รวมถึงสร้างข่าวลือที่นู่นที่นี่อยู่บ่อยๆ เรื่องของเรื่องก็คือ ประธานหญิงของ Sweet Power เป็นผู้ค้นพบและเซ็นสัญญากับ คุโรกิ ด้วยตัวเองจึงใจกว้าง และเชื่อถือในตัวเธอเป็นพิเศษ ขณะที่ในรายของ โฮริคิตะ กลับเต็มไปด้วยความเข้มงวด และมีกฎระเบียบต่างๆ มากมาย บางทีเรื่องพวกนี้อาจเป็นสาเหตุสำคัญ ให้เธออยากจะฝ่าฝืนกฎ และอยากมีความรักครั้งที่จริงจังเป็นครั้งแรกบ้างก็เป็นได้"

Manager Online