วง Wonder Girls ถูกเข้าใจผิดที่สหรัฐฯ?

โซฮี (So Hee) และยูบิน (Yu Bin) จากวง Wonder Girls เปิดเผยเหตุการณ์ที่น่าอายเมื่อตอนที่พวกเขาไปที่สหรัฐฯ

โดยที่พวกเธอเปิดเผยในรายการ Win Win ของทางสถานี KBS2 ที่ออกอากาศในวันที่ 1 มิถุนายนว่า ทั้ง 2 คือโซฮีและยูบินไปทานอาหารที่ร้านอาหาร เมื่อผู้จัดการของพวกเธอไปเข้าห้องน้ำและทิ้งพวกเธอไว้ และแฟนคนหนึ่งเข้ามาหายูบิน แฟนคนนั้นถามอย่างระมัดระวังว่าจะเป็นไปได้มั้ยที่จะขอลายเซ็นโซฮี พวกเธอจึงรู้ว่า แฟนคนนั้นเข้าใจว่า ยูบินเป็นผู้จัดการส่วนตัวของโซฮี และยูบินก็เลยแอ๊คแบบคอยคุมเชิงและอนุญาตให้แฟนคนนั้นขอลายเซ็นโซฮีได้

พวกเธอสารภาพเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่น่าแปลกใจอีกเรื่องคือ ถึงแม้ว่าพวกเธอจะขึ้นเวทีด้วยเครื่องแต่งกายและเมคอัพของ Nobody แต่บางคนเข้าใจผิดว่าพวกเธอเป็นนักร้องยอดนิยมอีกวงคือ 2NE1 ยูบินกล่าวว่า

ตอนนั้นพวกเรามีกันอยู่เพียงแค่ 4 คนเพราะว่าซอนเย (Sun Ye) ไม่อยู่ที่นั่น และเพราะว่าพวกเรามีกันเพียง 4 คน พนักงานที่ร้านอาหารถามพวกเราว่า พวกเราคือวง 2NE1 หรือไม่ เมื่อตอบว่าไม่ใช่ พนักงานคนนั้นถามพวกเรา พวกเราไม่ใช่วง Brown Eyed Girls หรือ เมื่อผู้จัดการเริ่มลุ้นเหนื่อยก็เลยบอกว่า พวกเราคือวง Wonder Girls พนักงานคนนั้นตอบว่า “อ๋อ ฉันชอบวง Wonder Girls ฉันยังมีเพลง Tell Me Your Wish (Genie) ที่เครื่องเล่น MP3 ฉันเลย”