สื่อจีนแฉ "อู๋ฉีหลง" (Nicky Wu) แต่งหญิงเป็นงานอดิเรก

"อู๋ฉีหลง" (Nicky Wu) หย่าขาดกับภรรยาเมื่อปีก่อน ขณะฝ่ายหญิงพบรักครั้งใหม่กับหนุ่มต่างชาติอย่างรวดเร็ว นักแสดงหนุ่มชาวไต้หวัน กลับถูกแฉด้วยหลักฐานภาพถ่าย ถึงงานอดิเรกแปลกๆ กับการแต่งตัวเป็นผู้หญิง กับกลุ่มเพื่อนสนิท

ชีวิตคู่ของนักแสดงหนุ่มชาวไต้หวัน อู๋ฉีหลง เพิ่งสิ้นสุดลงไปเมื่อปีที่แล้วนี่เอง เมื่อเขาตัดสินใจเลิกรากับนักแสดงสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ หม่าหย่าจือ (Ma Ya Shu) หลังจากเริ่มต้นคบหากันมาตั้งแต่ 8 ปีก่อน และตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันในปี 2006 โดยมีรายงานว่านักแสดงวัย 39 ปี ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูอดีตภรรยา เป็นเงินมากถึง 100 ล้านหยวนเลยทีเดียว

หลังจากแยกทางกันไม่นาน อดีตภรรยาเริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่ กับหนุ่มชาวต่างชาติที่ชื่อว่า เจมส์ ในทันที และแต่งงานใหม่ในเวลาอันรวดเร็ว จนมีข่าวลือว่าชีวิตสมรสของคู่รักนักแสดงชาวจีนต้องจบลงเพราะ มีหนุ่มตาน้ำข้าวคนนี้เข้ามาเป็นมือที่ 3 นั่นเอง

ล่าสุดหนุ่มสุดแมนอย่าง อู๋ฉีหลง กลับค้บพบงานอดิเรกใหม่ของตัวเอง กับการลุกขึ้นมาแต่งตัวเป็นผู้หญิงแบบเต็มยศ ทั้งการแต่งหน้า และใส่วิก ร่วมกับกลุ่มเพื่อนสนิทของเขา จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่ว หลังภาพกิจกรรมยามว่างของพระเอกหนุ่ม หลุดออกมาทางอินเตอร์เน็ต

จากรายงานของเว็บไซต์ Tom.com อู๋ฉีหลง เริ่มนิยมชมชอบกิจกรรมลักษณะนี้มากขึ้นเรื่อยๆ เขาและเพื่อนอีกสองคน ที่เล่นสนุกแต่งตัวเป็นผู้หญิงด้วยกัน ถึงกับตั้งชื่อกลุ่มของตัวเองว่าเป็น 'สามเพื่อนสาวแห่งเซี่ยงไฮ้ยามค่ำคืน' กันเลยทีเดียว

ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดา ที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง ไม่ต้องการให้งานอดิเรกเหล่านี้ หลุดรอดไปสู่สายตาของแฟนๆ, สื่อมวลชน และประชาชนทั่วไป จึงมีพยายามในการใช้มาตรการต่างๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ภาพเหล่านี้หลุดไปสู่สาธารณะ ซึ่งจะกลายเป็นผลลบต่อภาพพจน์ของตัวเองแน่ๆ แต่แล้วเมื่อต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมามีเว็บไซต์แห่งหนึ่งในจีน ในจีนได้ปล่อยภาพ อู๋ฉีหลง แต่งหญิงออกมาจนได้

นักแสดงชาวไต้หวัน วัย 39 ปี เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักร้องแห่งวงบอยแบนด์ Little Tigers Team ที่มีนักแสดงชื่อดังอีกคน ซูโหย่วเผิง (Alec Su) เป็นสมาชิกอยู่ด้วย ต่อมา อู๋ฉีหลง เริ่มผันตัวไปสู่อาชีพนักแสดง มีผลงานทั้งในไต้หวัน, จีนแผ่นดินใหญ่ และฮ่องกง ผลงานที่สร้างให้ชื่อของเขาเป็นที่รู้จักมากที่สุดก็คือ การรับบทนำในหนัง The Lover (ม่านประเพณี รักเรานี้ชั่วนิรันดร์) คู่กับนางเอกสาว หยังไฉ่หนี (Charlie Yeung) เมื่อประมาณ 10 กว่าปีก่อนภายใต้การกำกับของ ฉีเคอะ นั่นเอง

ด้านชีวิตส่วนตัว พระเอกรายนี้เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กับนางเอกสาวชื่อดังหลายคน อาทิ วิเวียน ซู (Vivian Hsu), ไช่เส้าเฟิน (Ada Choi), หยังไฉ่หนี ที่เคยร่วมงานกัน จนกระทั่งมาลงเอยกับ หม่าหย่าจือ และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอยู่ 3 ปี

โดยแฟนคลับส่วนใหญ่ของเขายังคงเชื่อว่า การแต่งหญิงเป็นเพียงงานอดิเรกเล่นๆ ของ อู๋ฉีหลง เท่านั้น พระเอกชื่อดังรายนี้ไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงรสนิยมทางเพศไปแต่อย่างใด

Manager Online