ลีนายัง (Lee Na Young) ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกเรน (Rain)?

นักแสดงหญิงลีนายัง (Lee Na Young) และศิลปินระดับโลกเรน (Rain) ร่วมงานกันสำหรับละครเรื่องใหม่ Fugitive โดยทางโปรดักชั่นใหม่ โปรดิวเซอร์ควากจองฮวอน (Kwak Jung Hwan) และนักเขียนบทชอนซองอิล (Cheon Seoung Il)

ทางตัวแทนที่ออกอากาศอย่างเป็นทางการให้ข้อมูลว่า ลีนายังจะร่วมแสดงเป็นนักแสดงนำหญิงสำหรับละครเรื่องใหม่ Fugitive ของทางสถานี KBS2 ที่จะออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ด้วยเหตุนี้เรื่องนี้จะเป็นละครที่ลีนายังกลับมาแสดงหลังจากที่หายไปถึง 6 ปีจากเรื่องสุดท้าย Island ของทางสถานี MBC ในปี 2004

นอกจากนั้นแสดงเรนจะกลับมาหลังจากที่หายไปถึง 5 ปี จากเรื่อง Let’s Go To School Sang Doo, Full House และ A Love to Kill และมีผู้คนให้ความสนใจอย่างมากสำหรับละครเรื่องใหม่นี้ Fugitive

โปรดิวเซอร์ควากบอกทาง Newsen เมื่อเร็วๆ นี้ว่า “ละครเรื่องนี้มีกำหนดที่จะออกอากาศในเดือนกันยายนนี้ หรือไม่ก็ช่วงต้นเดือนตุลาคม ซึ่งมีการประกาศออกไปก่อนหน้านี้แล้วว่าเรนจะแสดงเป็นนักแสดงนำชาย โดยที่มีตารางงานวางแผนไว้ให้เขาแล้ว ดังนั้นจะเริ่มการถ่ายทำในเดือนมิถุนายนนี้ แต่พวกเราจะเริ่มมีการจัดการและวางรายละเอียดในองค์กร ดังนั้นพวกเราจึงยังไม่แน่ใจ 100%”