การเต้นระหว่างสมาชิกวง Wonder Girls และยูนอา (YoonA) ในรายการ Family Outing2

มีการวางแผนที่จะให้สมาชิกวง Wonder Girls และยูนอา (YoonA) จากวง SNSD มาแข่งขันกันด้วยการทักษะการเต้นแบบแฟนซี และเพื่อเรียกร้องความสนใจจากผู้ชม

วันที่ 6 มิถุนายน ทางรายการ Family Outing 2 ของทางสถานี SBS เป็นช่วงโปรแกรมจัดทัศนศึกษาพิเศษของโรงเรียนพิเศษ สำหรับวง Wonder Girls ที่พวกเธอไม่สามารถใช้เวลากับเพื่อนๆ ของพวกเธอและเพื่อให้ได้ประสบการณ์ในฐานะนักเรียนคนหนึ่งเพราะว่า พวกเธอต้องเตรียมตัวในการเปิดตัวฐานะนักร้องที่ผ่านมา

ในวันนี้วง Wonder Girls แสดงความต้องการของพวกเธอที่จะออกเดทแบบนัดบอดและสมาชิกของ Family Outing 2 ถูกจัดให้เป็นคู่นัดเดทกับพวกเธอ

สมาชิกของวง Wonder Girls ที่อายุน้อยที่สุดคือ โซฮี (So Hee) เต้นอย่างน่ารักในฐานะนักร้องระดับท็อปอย่าง Beyonce เพลง Single Ladies ทำให้บรรยากาศนั้นสดชื่นอย่างมาก สมาชิกของ Family Outing 2 ยูนอาตอบรับด้วยการเต้นที่เซ็กซี่ด้วยเครื่องแต่งกายที่โชว์แถบสะโพกของเธอ

ซอนเย (Sun Ye) จากวง Wonder Girls โชว์เพลง Unrequited Love ของจูฮยอนมิ (Joo Hyun Mi) ด้วยเสียงที่สูงของเธอและเยอึน (Ye Eun) ร้องเพลงไลฟ์ Don’t Cha ของ Pussycat Dolls ส่วนยูบิน (Yoo Bin) โชว์เพลง Sexy Back ของ Justin Timberlake อย่างสมบูรณ์แบบ ปกป้องเกียรติยศของวง Wonder Girls

ซึ่งมีการกล่าวออกมาว่า หนุ่มๆ สมาชิกของ Family Outing 2 นั้นต่างก็ไม่อาจเก็บความประทับใจในการเต้นของวง Wonder Girls และยูนอาไว้ได้ โดยที่การเต้นของโซฮีและยูนอาจะออกอากาศในวันที่ 6 มิถุนายน ช่วงบ่าย