เรน (Rain) ไปร่วมงาน 2010 MTV Movie Awards

เรน (Rain) ออกจากท่าอากาศยานอินชอน ในช่วงบ่ายของวันที่ 3 มิถุนายน เพื่อเดินทางไปลอสแอนเจอลิส ซึ่งเป็นที่ๆ เขาจะไปร่วมงาน 2010 MTV Movie Awards

เรนจะกลายเป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ได้ไปร่วมในงานรางวัลที่มีแรงจูงใจอย่างมากสำหรับอเมริกัน เขากล่าวเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาที่ไปร่วมงานนี้ว่า

“ผมอยากจะไปร่วมในงานนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของผม ราวกับว่าผมได้เพลิดเพลินสนุกสนานกับปาร์ตี้หนึ่ง และมันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับการที่จะได้ใกล้ชิดกับศิลปินฮอลลีวู้ด”

“เมื่อผมถูกถามให้ไปร่วมงานพิธี MTV Movie Awards ความทรงจำของการทำงานอย่างหนักของผมในช่วงเวลาที่ถ่ายทำ Ninja Assassin กลับขึ้นมาในหัวของผม หวังว่าผมจะชนะรางวัล แต่ความจริงคือ การที่ผมจะไปร่วมในงานนี้มีความหมายมากกับตัวผม”

เรนเป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ไปร่วมในงาน MTV Movie Awards ที่จัดขึ้นที่ลอสแอนเจอลิส ที่ Gibson Amphitheatre ในวันที่ 6 มิถุนายน ที่สหรัฐฯ

เรนได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในรางวัล MTV Award สำหรับการแสดงจริงของเขาในเรื่อง Ninja Assassin สำรหับ Best Ass Kicking Star และ มี Angelina Jolie และ Channing Tatum ฯลฯ ร่วมเรนเพื่อชิงรางวัลนี้

งานนี้จะเป็นกิจกรรมที่มีการออกอากาศสดผ่านทางเคเบิ้ลทีวี MTV เกาหลี เป็นเวลา 2 ชั่วโมงตั้งแต่เวลา 10.00 น. ในวันที่ 7 มิถุนายน (เวลาที่เกาหลี)