Family Outing 2 ที่แทคยอน (Taecyeon) ร้องเพลง Love Song?

เกมคู่ที่โด่งดังอย่างรายการวาไรตี้โชว์ XMenกลับมาที่รายการ Family Outing 2

พิธีกรอย่างจิซังริว (Ji Sang Ryul) และคิมวอนฮี (Kim Won Hee) และวง Wonder Girls และชินยงซอน (Shin Bong Sun) จะต้องเลือกคู่จาก โจควอน (Jo Kwon), ฮีชอล (Hee Chul), แทคยอน (Taecyeon), ยูนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) และจางดองมิน (Jang Dong Min)

คู่ที่ถูกกล่าวกันมากอย่างแทคยอนและยูนอา (YoonA) นั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นไฮไล้ท์ ในตอนเริ่มต้นที่พวกเขาตัดสินใจที่ไม่ทำอะไรเลย แทคยอนเลือกยูบิน (Yoo Bin) แทนที่จะเป็นยูนอา แต่ต่อมากลับมาเลือกคนแรก

เมื่อถึงคิวของเขา แทคยอนเปลี่ยนตัวเองเป็นเรน (Rain) และเต้นในแบบเซ็กซี่ที่โด่งดังโดยไม่ได้สวมเสื้อในเพลง Love Song สำหรับยูนอา และขณะที่ทุกคนยังคงเพิ่งตั้งสติกลับมาจากความช็อค แทคยอนก็นำน้ำหอมมาเป็นของขวัญให้ยูนอา และกล่าวว่านั่นเป็นของขวัญสำหรับวันบรรลุนิติภาวะของเธอ ทิ้งไว้เพียงความประทับใจให้เธอ

และที่แน่น่อนว่าแทคยอนกล่าวกับยูนอาว่า “วันบรรลุนิติภาวะแรกและสุดท้ายของเธอ หวังว่าจะได้ใช้เวลานั้นกับเธอ”

ยูนอาเต้นในแบบเซ็กซี่และเพลง Tell Me จากวง Wonder Girls เต้นไปทางที่แทคยอน ดูเหมือนจะใบ้ในบางสิ่งบางอย่าง ก่อนที่จะจบลงจิซังริวสังเกตุเห็นว่าหูของแทคยอนนั้นแดงด้วยความตื่นเต้น

เมื่อมาถึงช่วงเลือกสุดท้าย ซอนเย (Sun Ye) เลือกแทคยอน และเมื่อถึงคิวของยูนอาที่จะเลือก เธอบอกว่า “แทคยอน มานี่” และเขาก็ก้มศรีษะและกล่าวขอโทษให้กับซอนเย ต่อมาเขาทำคล้ายๆ กับการกอดกับยูนอา

คู่อื่นคือซังฮยอน และยูบิน โจควอนกับเฮริม (Hye Lim) และฮีชอลกับโซฮี (So Hee) ถึงแม้ว่ามันไม่มีความหมายอะไรเลยก็ตาม แต่เพื่อความสนุก