เรน (Rain) น้ำตาร่วงภายใน ถึงแม้ว่าภายนอกกำลังหัวเราะอยู่ก็ตาม?

เรน (Rain) ยังคงสร้างกระแสฟีเวอร์หลังจากที่เขาชนะรางวัล MTV เมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งออกอากาศที่เขาสัมภาษณ์ในวันที่เขากลับมาจากเกาหลี โดยรางวัลที่เขาได้ Biggest Badass Star จาก MTV กล่าวว่าอารมณ์ที่เก็บซ่อนอยู่ภายในของเขาเมื่อชื่อของเขาถูกเรียกออกมา อีกทั้งเขาพูดเกี่ยวกับเรื่องของ Paris Hilton มากยิ่งขึ้นเมื่อมันกลายเป็นประเด็นขึ้นมาหลังจากงานนี้

เรนเล่าเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาจากการที่เขาชนะรางวัล Biggest Badass Star ที่งาน 2010 MTV Movie Awards ที่มีการออกอากาศสดผ่านทาง MTV ที่เกาหลีในวันที่ 7 มิถุนายน ซึ่งสามารถชิงรางวัลนี้จากผู้แข่งขันอื่นๆ เช่น Angelina Jolie, Channing Tatum, Christ Pine และ Samuel Worthington ได้

เรนที่เป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ได้รางวัล MTV Movie Award Popcorn กลับมาจากต่างประเทศโดยที่มีสื่อมากมายและแฟนๆ ของเขา ต้อนรับเขาอย่างอบอุ่นในวันที่ 8 มิถุนายนบ่าย ที่ท่าอากาศยานอินชอน

ในการสัมภาษณ์กับทาง TV Entertainment News ของทางสถานี SBS ที่ท่าอากาศยาน โดยที่เขากล่าวว่า “ผมนั้นบอบช้ำภายในจิตใจจากการที่ถ่ายทำในช่วงเวลาของเรื่อง Ninja Assassin แต่เมื่อชื่อของผมถูกเรียกออกมาที่งาน MTV Movie Awards นั้น ผมกำลังน้ำตาร่วงภายใน ถึงแม้ว่าภายนอกผมกำลังหัวเราะอยู่ก็ตาม”

เกี่ยวกับ Paris Hilton ที่มองมาที่เขาเมื่อชื่อของเขาถูกเรียกขึ้นที่งาน เขาแสดงความคิดเห็นว่า “เธอบอกว่าเธอรู้สึกสนุกกับภาพยนตร์ของผม ผมก็รู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณ”

ขณะนี้การแสดงจริงๆ ของเรนในเรื่อง Ninja Assassin เปิดสู่ทั่วโลก และเขาคว้ารางวัลกลับบ้านถึง 3 รางวัลคือ The Best International Entertainer (Asia), 10 Outstanding Asians in Hollywood และ Asian Cultural Ambassador of the Year of 2010 Green Planet Movie Awards ที่สหรัฐฯ เมื่อเดือนมีนาคม