"โซฮี" (So Hee) รับเคยไม่ถูกชะตา "เฮริม" (Hae Lim) สมาชิกใหม่ "Wonder Girls"

ในรายการโทรทัศน์ของ "KBS" ได้เปิดโอกาสให้สาวๆ "Wonder Girls" แห่งเกาหลีใต้ เผยถึงเรื่องความสัมพันธ์ในวง ทั้งความรู้สึกเมื่อต้องทำความรู้จักกันครั้งแรก และความรู้สึกต่อสมาชิกใหม่คนที่ชื่อ "เฮริม" (HaeLim) ซึ่งสาว "โซฮี" (SoHee) ยอมรับว่าไม่ถูกชะตาเอาเสียเลย ในการเจอกันครั้งแรก

MyDaily รายงานถึงการร่วมเป็นแขกรับเชิญของรายการ Happy Together ทางสถานีโทรทัศน์ KBS เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมาของ สาวๆ สมาชิกวง Wonder Girls ซึ่งทั้ง 5 ต้องออกมาเผยถึงความรู้สึกลึกๆ ที่ว่าในอดีตเมื่อได้ทำความรู้จักกันครั้งแรก พวกเธอเคยไม่ถูกชะตากับเพื่อนคนใดในวงมากที่สุด ผลที่ออกมาก็คือ เยอึน (Ye Eun) ได้รับเสียงโหวตจากเพื่อนๆ ไปมากที่สุดถึง 3 เสียง และสาวสมาชิกหน้าใหม่อย่าง เฮริม ก็ถูกเลือกจากเพื่อนในวงถึง 2 คนว่าไม่เคยรู้สึกไม่ถูกชะตาเธอเช่นเดียวกัน

เยอึน อธิบายว่าเพราะหน้าดุๆ ของเธอนั่นเอง ที่อาจทำให้เพื่อนใหม่ๆ รู้สึกไม่ค่อยอยากเขาใกล้ "เคยมีคนบอกว่าเวลาไม่ยิ้ม ฉันดูหน้าดุ เหมือนโมโหอยู่ตลอดเวลาค่ะ"

ขณะเดียวกัน เยอึน และโซฮี ที่เลือก เฮริม ก็เปิดใจว่า ความเป็นคนพูดน้อยประหยัดถ้อยคำของสาว Wonder Girls คนล่าสุด ก็ทำให้เพื่อนๆ รู้สึกแปลกๆ เหมือนกัน "ตอนที่เธอเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของวง เวลาคุยกัน เฮริม จะพูดโต้ตอบน้อยและสั้นมากๆ จนบางทีฉันสงสัยเหมือนกันว่าเธอได้ยินที่ฉันพูดรึเปล่า" เยอึน กล่าว

ขณะที่ โซฮี ให้เหตุผลในเรื่องนี้ว่า "สำหรับตัวฉันเองค่อนข้างอ่อนไหวกับเรื่องการทักทายกันค่ะ เวลาเจอกับเฮริม เธอไม่ค่อยทักทายฉันเลย ปกติฉันเป็นคนประเภทที่ว่าต้องรอให้คนอื่นทักก่อนถึงจะทักตอบน่ะค่ะ" ถึงตอนนั้นพิธีกรก็กล่าวออกมาว่า สงสัยคนที่มีปัญหาเรื่องการสวัสดีทักทายกับคนอื่นๆ จะไม่ใช่แฮริมคนเดียว แต่เป็น โซฮี ด้วยซะแล้ว ซึ่งก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนได้พอสมควรเลยทีเดียว

สาววัย 16 ปี อย่าง โซฮี แห่ง Wonder Girls ยังยอมรับว่าถึงตอนนี้ เธอเองก็ยังคงต้องปรับตัว ในการใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนร่วมวงคนใหม่ ที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกันคนนี้อยู่ "ฉันคิดว่าเราได้ใช้เวลาร่วมกันน้อยไปหน่อย อาจจะเพราะยังเขินกันอยู่ก็ได้นะคะ เหมือนกับว่าเวลาคนนึงพูดขึ้นมาว่า 'ทำไมเหรอ' อีกคนก็จะตอบสั้นๆ ว่า 'ไม่มีอะไรหรอก' แบบนั้นน่ะค่ะ"

"ฉันเองก็ไม่ค่อยได้คุยกับโซฮีเหมือนกันค่ะ" เฮริมยอมรับเช่นเดียวกัน จนพิธีกรแซวออกมาว่าถึงตอนนี้สองสาวได้คุยกันถึง 100 ประโยครึยัง

Manager Online