ชอยซีวอน (Choi Si Won) กล่าวว่า “ไม่เคยฝันที่จะเป็นนักร้องและนักแสดง”

ชอยซีวอน (Choi Si Won) กล่าวว่า “ไม่เคยฝันที่จะเป็นนักร้องและนักแสดง”

ชอยซีวอน สมาชิกวง Super Junior ที่แสดงในละครเรื่องล่าสุดเรื่อง Oh! My Lady สารภาพว่าเขาไม่เคยฝันที่จะกลายมาเป็นนักร้องหรือนักแสดง

“มันไม่ใช่ความฝันของผมที่จะเป็นนักร้อง” โดยที่เขากล่าวในรายการ Win Win ของทางสถานี KBS ที่ออกอากาศในวันอังคารช่วงเย็นว่า “ผมเคยฝันว่าผมอยากจะทำให้ชื่อของผมเป็นที่รู้จักเร็วๆ และกลายมาเป็นซีลิบิตี้คือทางที่เร็วที่สุดสำหรับการที่จะทำให้ชื่อผมเป็นที่รู้จัก ดังนั้นผมจึงไปที่เอเจนซี่ของวงการบันเทิง”

เมื่อพิธีกรคิมซึงวู (Kim Seung Woo) ถามว่า เขากลัวที่จะมาเป็นนักแสดงโดยไม่มีการเตรียมตัวหรือไม่ ชอยซีวอนตอบว่า “มันน่ากลัวมาก แต่ถ้าไม่ลองท้าทายดูเพราะความกลัวล่ะก็ คุณจะประสบความสำเร็จในชีวิตได้อย่างไร?”

ชอยซีวอนอายุ 23 ปีที่เข้าวงการในเดือนธันวาคม 2005 ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งจาก 13 คนของวงไอดอล Super Junior ที่กลายมาเป็นศิลปิน K-Pop ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทั่วแถบเอเชีย เขายังเป็นสมาชิกในวงย่อย Super Junior-M อีกด้วย ที่เจาะตลาดจีน

เขาเริ่มข้ามมาที่วงการแสดง ด้วยการไปปรากฎในละครเรื่อง 18:29 ของทางสถานี KBS2 ในปี 2005 และละครเรื่อง Spring Waltz ของทางสถานี KBS2 ในปี 2006 และเป็นนักแสดงสนับสนุนในภาพยนตร์เรื่อง A Battle of Wits ในปี 2006 ที่แสดงคู่กับศิลปินฮ่องกงหลิวเต๋อหัว

ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ซีวอนชนะใจผู้ชมจากบทซุปเปอร์สตาร์ซองมินวู (Sung Min Woo) ในละครเรื่อง Oh! My Lady ของทางสถานี SBS ที่แสดงคู่กับนักแสดงหญิงชื่อดังแชริม (Chae Lim)