ทาง JYP กล่าวเกี่ยวกับสถานการณ์ของซอนเย (Sun Ye) และทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐฯ

เนื่องจากพ่อของซอนเย (Sun Ye) สมาชิกวง Wonder Girls จากไปอย่างกระทันหันในวันนี้ ทาง JYP Entertainment บอกกล่าวกับทางสื่อเกี่ยวกับสถานการณ์ของเธอและกิจกรรมในอนาคตของวง Wonder Girls จะเป็นอย่างไร

“พ่อของซอนเยจากไปอย่างกระทันหันในวันนี้ ซอนเยยังคงอยู่ที่ประเทศเกาหลี หลังจากที่เสร็จสิ้นการโปรโมทที่สิงคโปร์ ตอนนี้เธออยู่ในช่วงตระเตรียมงานศพกับครอบครัว สมาชิกอื่นๆ อยู่ที่สหรัฐฯ เพราะว่านี่เป็นช่วงเวลาทัวร์คอนเสิร์ตที่นั่น แต่เพราะว่าพวกเธอไม่สามารถดูแลซอนเยในตอนนี้ได้ พวกเธอรู้สึกเสียใจจริงๆ”

เกี่ยวกับสถานของซอนเย ทาง JYPE กล่าวว่า

“ซอนเยสะเทือนใจอย่างมาก เพราะว่าเธอสนิทกับพ่อของเธอมาก เพราะว่าเธอร้องไห้มากเกินไป ร่างกายจึงอ่อนแอ หลังจากงานศพแล้ว พวกเราจะปรึกษากับซอนเยเกี่ยวกับแผนการณ์อนาครและทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐ”

ความรักที่ซอนเยมีให้กับครอบครัวนั้นเป็นเรื่องที่โด่งดังและทราบกันดี และในรายการ Family Outing 2 ในช่วงเดือนมิถุนายน เธอยังได้อ่านจดหมายที่แสดงความเสียใจของเธอให้พ่อของเธอ เธอยังแสดงอารมณ์อ่อนไหวออกมาว่า เธอทำให้พ่อของเธอรู้สึกเจ็บปวด แต่เธอรู้สึกขอบคุณที่พ่อของเธอทำให้เธอได้เกิดมาบนโลกใบนี้ เธอยังกล่าว่า เธอขอโทษที่เธอไม่สามารถกล่าวตรงๆ ว่า รักพ่อต่อหน้าพ่อ”

เมื่อเร็วๆ นี้เพื่อนสนิทของเธอกล่าวว่า “การจากไปของพ่อของเธอ ซอนเยต้องพยายามผ่านพ้นไปด้วยความเจ็บปวดและทรมานที่ไม่สามารถจะอธิบายออกมาได้”

ชาวอินเทอร์เน็ทแสดงความเสียใจด้วยการกล่าวว่า “ถ้าคุณยังคงร้องไห้ และ ร้องไปเรื่อยๆ นี่จะเป็นความเจ็บปวดที่ไม่มีวันสิ้นสุด” “พ่อของเธอจะต้องให้การสนับสนุนเธอจากบนโน้น”