ซีวอน (Si Won) อธิบายเกี่ยวกับท่าทักทายของเขา

ในรายการ Win Win ของทางสถานี KBS2 ที่ออกอากาศในวันที่ 22 มิถุนายน ซีวอน (Si Won) ถูกถามว่า “ท่านิ้ว 3 นิ้วของคุณนั่นคือเกี่ยวกับอะไร?” ซีวอนตอบว่า “มันเป็นช่วงก่อนที่วง Super Junior เปิดตัว เมื่อผมไปถ่ายภาพยนตร์ที่ฮ่องกง และโปรโมทภาพยนตร์ที่นั่น พวกเราตั้งท่าถ่ายภาพให้กับทางสื่อเพื่อถ่ายภาพเมื่อตอนที่พวกเราแนะนำตัว แต่เพราะว่าผมยังเด็กอยู่ ผมรู้สึกกดดันมากๆ และไม่ค่อยจะมีความมั่นใจนัก ดังนั้นเมื่อผมยกมือขึ้นเพื่อทักทายพวกเขา แต่เป็นเพราะนิ้วนางและนิ้วก้อยของผมไม่ได้ชูขึ้นอย่างเหมาะสม”

ซีวอนยังกล่าวต่ออีกด้วยว่า “เมื่อพี่ลีทึก (Lee Teuk) เห็นท่านั้น เขาเอามาแหย่เล่นด้วยการบอกว่า เหมือนตีนไก่ และตั้งชื่ว่า “การทักทายท่าตีนไก่” ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

เขากล่าวพร้อมกับหัวเราะ “หลังจากนั้นสมาชิกทุกๆ คนก็แหย่ผมเกี่ยวกับเรื่องนี้...โดยเฉพาะเมื่อแฟนๆ ตอบรับมาเป็นอย่างดี ดังนั้นตอนนี้เมื่อเวลาที่ผมทัก ผมจะใช้เพียงแค่ 3 นิ้ว”

เขายังถูกถามเพิ่มอีกด้วยว่า “ได้ยินมาว่าเมื่อเวลาคุณโยนเสื้อผ้าลงในตระกร้า คุณทำเหมือนอย่างกับชู้ตบาส จริงหรือเปล่า?” “นั่นเป็นเรื่องจริง” เขาตอบพร้อมเสียงหัวเราะ

ในรายการวันนี้นอกจากจะมีซีวอนจากวง Super Junior แล้ว ยังมีจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง C.N.Blue และแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM มาร่วมในรายการอีกด้วย