ยืนยันคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) นำแสดงละครเรื่อง It started with a kiss

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จากวง SS501 ถูกเลือกให้เป็นนักแสดงนำชายของละครเรื่อง It started with a kiss หรือ Mischievous Kiss

ทางด้าน Keyeast ที่ดูแลคิมฮยอนจุงเปิดเผยว่า พวกเขาเสร็จสิ้นการตกลงกับทางทีมโปรดักชั่นของละคร Group Eight เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าคิมฮยอนจุงจะยังไม่ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับทาง Group Eight ก็ตาม พวกเขาตกลงกันเรียบร้อยและยืนยันแน่นอนแล้วเกี่ยวกับบทของเขาในละครเรื่องนี้ อีกไม่นานทาง Group Eight จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้

การเข้าร่วมในการแสดงละครเรื่องนี้ เขามีคู่แข่งที่ท้าทายอย่างมากจนกระทั่งตอนที่ตกลงกันได้ โดยมีจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง C.N.Blue และชางมิน (Changmin) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) ถึงแม้ว่าชางมินจะเป็นชื่อสุดท้ายที่ถูกนำขึ้นมาพิจารณาสำหรับบทนี้ก็ตาม แต่ท้ายสุดแล้วคิมฮยอนจุงได้รับแสดงในบทนี้ไป และทาง SM Entertainment พบปะกับทาง Group Eight เช่นกัน แต่ทางทีมโปรดักชั่นของทางสถานี MBC กลับเลือกคิมฮยอนจุง

บทบาทของคิมฮยอนจุงคือ เขารับแสดงเป็นเบคซึงโจ (Baek Seung Jo) ในละคร และเขาไม่เคยได้ต่ำกว่าอันดับ 1 ของทั้งโรงเรียนที่มีความสามารถเป็นอัจฉริยะทั้งทางด้านการศึกษา, และการทำอาหาร เขาเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบที่รู้ทุกสิ่งทุกอย่างภายใต้ท้องฟ้านี้ แต่เขาจะตกหลุมรักผู้หญิงธรรมดามูนฮานิ (Moon Ha Ni) (ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นใครนำแสดง) ผู้ซึ่งไม่เคยทำอะไรได้ดีเหมือนเขาสักอย่าง

ทางทีมโปรดักชั่นของละครรู้สึกว่าบทยูนจีฮู (Yoon Ji Hoo) ของคิมฮยอนจุงจากละครเรื่อง Boys Over Flowers นั้นคล้ายๆ กับเบคซึงโจของละครเรื่อง It started with a kiss มีเพียงแต่ว่าบทยูนจีฮูเป็นบทที่หวานและน่าหลงใหล ขณะที่เบคซึงโจเป็นคนที่หยิ่งและภูมิใจในตัวเองอย่างมาก

ส่วนในบทของนักแสดงนำหญิงมูนฮานินั้นยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นใคร โดยนักแสดงหญิงที่ถูกเสนอชื่อมี ปาร์คโบยัง (Park Bo Young) ที่กำลังมีปัญหาเรื่องสัญญากับทางเอเจนซี่ ดังนั้นการที่เธอจะร่วมแสดงนั้นยังไม่แน่นอน นอกจากนั้นแล้วยังมีปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye), ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) จากวง KARA, ซอลลี่ (Sulli) จากวง f(x) กำลังอยู่ในการตัดสินสำหรับบทนี้ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

โดยที่ละครเรื่องนี้จะออกอากาศหลังจากเรื่อง Road Number One ในช่วงครึ่งปีหลัง