แทคยอน (Taecyeon) และอูยอง (Woo Young) ออกจากหน้าที่พิธีกร Inkigayo

ระหว่างการออกอากาศรายการ Inkigayo ของทางสถานี SBS ในวันที่ 11 กรกฎาคม นี้ แทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM อัพโหลดภาพของเขาที่ Twitter ของเขา และเขียนเพียงแค่ว่า การเป็นพิธีกรวันสุดท้ายของเขาในรายการ

เขาทวีทว่า

“การออกอากาศครั้งสุดท้ายสำหรับรายการ Inkigayo!! ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเศร้ามากๆ แต่พวกเราต้องเน้นไปที่การเตรียมตัวคอนเสิร์ตของพวกเรา!! สู้ สู้!!”

แฟนๆ ต่างก็แสดงความเสียใจว่า “จะคิดถึงการที่ได้เห็นพวกคุณทั้งคู่ในรายการ Inki T_T” “ม่ายยยยยยยยยย T_T นี่เป็นเรื่องที่เศร้ามากๆ เลยแทค! ฉันจะคิดถึงพวกคุณที่เป็นพิธีกรมากกกก”

แทคยอนและอูยอง (Woo Young) เป็นพิธีกรรายการ Inkigayo มาได้เกือบปีแล้ว โดยที่พวกเขามาทำหน้าที่นี้แทนอึนจิวอน (Eun Ji Won) และลีฮงกิ (Lee Hong Ki) จากวง F.T. Island ในเดือนกรกฎาคมเมื่อปีที่แล้ว

ในการออกอากาศครั้งสุดท้ายแทคยอนกล่าวว่า “พวกเราสัญญาว่าจะกลับมาพร้อมๆ กับภาพอิมเมจที่ดียิ่งขึ้น” และอูยองกล่าวเสริมต่อด้วยว่า “ผมคิดว่าพวกเราได้รับความรักอย่างมากจริงๆ และผมขอให้พวกคุณยังคงชื่นชอบรายการ Inkigayo และซอลลี่ (Sulli) ต่อไป”

นอกจากนั้นแล้วมีการประกาศออกมาแล้วว่า โจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM และจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง C.N.Blue จะมาทำหน้าที่แทนแทคยอนและอูยองในการเป็นพิธีกรรายการ Inkigayo ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้