คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จะไปร่วมกิจกรรมรวมตัวของศิลปินเรื่อง Boys Over Flowers

ทางเอเจนซี่ KEYEAST รายงานว่า นักร้องและนักแสดงชายคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จะร่วมในงานรวมตัวของละครเรื่อง Boys Over Flowers ที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนหน้า

KEYEAST ประกาศในงานแถลงข่าวว่า คิมฮยอนจุงและนักแสดงคนอื่นๆ รวมถึงคิมบอม (Kim Bum), คิมจุน (Kim Jun) และคูเฮซอน (Goo Hye Sun) จะไปรวมตัวกันที่โอซาก้า ในวันที่ 18 สิงหาคม และที่โตเกียววันที่ 21 สิงหาคม เพื่อกิจกรรมรวมตัวกันอีกครั้งสำหรับละคร ส่วนนักแสดงชายลีมินโฮ (Lee Min Ho) จะไม่ไปร่วมในงานนี้เนื่องจากติดงานของเขา

ละครเรื่อง Boys Over Flowers นั้นเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก กลายมาเป็นซีรี่ย์ฮิตอย่างมากๆ ที่ประเทศเกาหลีในเดือนมกราคมของปีที่แล้ว ซึ่ง Boys จากละครเรื่องนั้นได้รับความสนใจอย่างมากๆ ในประเทศแถบเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น, จีน, ไต้หวัน และประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คิมฮยอนจุงอายุ 23 ปืที่เป็นหัวหน้าวง SS501 และเขาเป็นไอดอลหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการเพลง K-Pop ในแถบเอเชียตั้งแต่เปิดตัวเข้าวงการในปี 2005 สำหรับซิงเกิ้ล Warning และเขาเริ่มเข้าวงการแสดงเรื่องแรกเรื่อง Boys Over Flowers นอกจากนั้นแล้วเขายังร่วมในโปรแกรมวงการบันเทิงต่างๆ อีกด้วย