เผยโฉมลูกชายคนที่สองของ "เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) - จางป๋อจือ (Cecilia Cheung)"

หลังจากที่เก็บตัวลูกชายคนล่าสุดหลังลืมตาดูโลกมาได้สักพัก ตอนนี้ "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) คุณแม่ลูกสองยอมเผยโฉมลูกชายคนที่สองแบบชัดๆลงในเฟซบุ๊คของเธอแล้ว

แม้ว่าหนูน้อย ควินตัส (Quintus) ลูกชายคนที่สองของจางป๋อจือและเซียะถิงฟงจะมีอายุได้เพียงแค่ 2 เดือน แต่ดูเหมือนว่าหนูน้อยควินตัสจะรู้วิธีทำงานต่อหน้ากล้องเสียจริงๆ เมื่อหนูน้อยยิ้มสู้กล้องสร้างรอยยิ้มให้กับบรรดาแฟนคลับของจางป๋อจือที่ได้เห็นรูปถ่ายลูกชายที่เธอโพสท์ทิ้งไว้ในเฟซบุ๊ค

ตามรายงานระบุว่า เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) เคยให้สัมภาษณ์ถึงที่มาชื่อลูกชายคนที่สองของเขาว่า ควินตัส นั้นเป็นภาษาละตินที่หมายถึงเลข 5 ซึ่งลูกชายของเขาเกิดในเดือน พ.ค. เขาจึงตั้งชื่อควินตัสให้กับลูกชาย

นอกจากนั้นบ้านนี้ยังเรียกได้ว่าหน้าตาดีกันทั้งบ้าน เพราะแม้แต่น้องสาวของเซียะถิงฟง อย่าง เจนนิเฟอร์ เซียะ (Jennifer Tse) ก็ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ ถึงการเดินทางไปจีนเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ว่า เซียะถิงฟงแสดงความเป็นห่วงเธอมาก และออกอาการกังวลมากกว่าเธอเสียอีก เมื่อเธอต้องเดินทางจากฮ่องกงไปที่จีนเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต

"เขาโทรหาฉันระหว่างทางที่ฉันเดินทางไปกวางโจว เขาไม่หยุดพูดเลย แล้วก็พูดแต่ว่าพี่ขอโทษๆ นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นพี่ชายเป็นแบบนี้ ฉันทำอะไรไม่ได้ เลยได้แต่ร้องไห้ประทับใจที่พี่เขาแสดงความเป็นห่วงฉันมากขนาดนี้"

Manager Online