ละครเรื่อง Mischievous Kiss ที่คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) นำแสดงถูกโหวดให้เป็นละครน่าดู!

ความนิยมของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ไม่ได้ลดลงที่ประเทศญี่ปุ่นเลย

เวบไซท์ญี่ปุ่น 2ch ที่ทำโพลสำรวจเกี่ยวกับละครเกาหลีที่น่าสนใจมากที่สุดในช่วงครึ่งปีหลัง 2010 นี้ โดยกลุ่มผู้เข้าร่วมทั้งหมด 99,364 คนเข้ามาโหวด ซึ่งเรื่องที่ติดท็อปชาร์ตคือเรื่อง Mischievous Kiss ได้เสียงโหวด 68.9% หรือ 68,467โหวด โดยที่เรื่องที่ได้อันดับ 2 เป็นเรื่อง Sung Kyun Kwan Scandal ของทางสถานี KBS2 ที่ยูชอน (Yoochun) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) ด้วยเสียงโหวด 30.7% หรือ 30,512 โหวด และอันดับที่ 3 เป็นเรื่อง Fugitive ที่นำแสดงโดยเรน (Rain)

ซึ่งการ์ตูนเรื่อง Mischievous Kiss จำหน่ายไปประมาณ 27 ล้านชุด และสร้างประวัติใหม่ให้กับตำนานการ์ตูน โดยที่การ์ตูนเรื่อง Boys Over Flowers ก็เป็นที่นิยมเช่นเดียวกับ การ์ตูนทั้ง 2 เรื่องเป็นการ์ตูนอันดับท็อปในแถบเอเชีย ที่ไต้หวันละครเรื่องนี้มีเรทติ้งผู้ชมสูงสุดในกลุ่มละครที่เป็นการ์ตูนมาทำเป็นละคร ถือว่าเป็นละครระดับประเทศก็ว่าได้ ในขณะเดียวกัน ประเทศญี่ปุ่นมีทำเป็นอะนิเมชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมาก

ในละครเรื่องนี้คิมฮยอนจุงจะแสดงในฐานะวัยรุ่นที่ฉลาดแบบอัจฉริยะ ชื่อว่าเบคซึงโจ (Baek Seung Jo) ที่ไม่เคยสนใจในเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น ตรงกันข้ามผู้หญิงที่มีความสุขไปจนถึงโชคดีที่ไม่สนใจในการเรียนโอฮานิ (Oh Ha Ni) นำแสดงโดยนักแสดงหญิงใหม่จองโซมิน (Jung So Min) ทั้ง 2 เริ่มถ่ายทำละครตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคมที่บริเวณซองบอกดง กรุงโซล

ละครเรื่อง Mischievous Kiss จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง Road No. 1 โดยจะออกอากาศในวันที่ 1 กันยายน เวลา 21.55 น.