ครองรัก 5 ปี "เคน F4 (Ken Chu) - หลินซีเหลย (Kelly Lin)" แยกทางกันแล้ว

หลังจากร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องหนึ่งเมื่อปี 2005 "เคน F4" (Ken Chu) และนักแสดงสาวเซ็กซี่ "หลินซีเหลย" (Kelly Lin) ได้คบหากันมาเป็นระยะเวลาถึง 5 ปีแล้ว แต่ล่าสุดมีข่าวลือว่าคู่ขวัญวงการบันเทิงไต้หวันคู่นี้ ได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้ว หลังจากไม่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้

จากรายงานของสื่อในประเทศจีน จูเสี้ยวเทียน หรือ เคน นักร้องหนุ่มวัย 31 ปี สมาชิกวงบอยแบนด์ F4 และ เคลลี่ หลินซีเหลย สาวร้อนวัย 34 ปีแห่งวงการบันเทิงไต้หวัน ได้ตัดสินใจที่จะแยกทางกันแล้ว โดยฝ่ายหญิงเพิ่งย้ายข้าวของออกจากบ้านที่ทั้งสองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดยังเปิดเผยว่า นิสัยที่แตกต่างกันเกินไป เป็นสาเหตุหลักของการสิ้นสุดความเป็นคู่รักครั้งนี้

ตามรายงานว่าระบุว่าโดยพื้นฐาน หลินซีเหลย เป็นคนใจเย็น และไม่แสดงความรู้สึกต่ออะไรเท่าไหร่นัก แต่แฟนหนุ่มของเธอดูจะเป็นด้านตรงกันข้าม เคน ค่อนข้างจะมีนิสัยหุนหันพลันแล่น และอารมณ์เสียได้ง่าย ซึ่งสื่อต่างประเทศยังให้ข้อมูลว่า ด้วยนิสัยที่ต่างกันเกินไป ทำให้เกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้งขึ้นบ่อยครั้ง แม้กระทั่งเรื่องเล็ก ๆ อย่างการดูโทรทัศน์ก็ทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกันได้

ในตอนที่เริ่มคบหากันใหม่ ๆ ฝ่ายหญิงเคยออกมาเปิดใจว่า ความรักที่มีต่อกันทำให้สามารถผ่านพ้นอุปสรรคหลาย ๆ อย่างไปได้ แต่เมื่อการคบหาเดินทางมาถึงปีที่ 5 นิสัยและการใช้ชีวิตอันแตกต่างเริ่มเป็นประเด็นใหญ่ขึ้นมาเรื่อย ๆ จนสุดท้ายทำให้คู่รักคนดังแห่งไต้หวันต้องตัดสินใจยอมแพ้ ยุติความสัมพันธ์ที่มีต่อกันในที่สุด

เคน และหลินซีเหลย พบกับครั้งแรกเมื่อปี 2005 ด้วยฐานะเพื่อนร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง The Tokyo Trail จนเริ่มมีความสนิทสนม และพัฒนาความสัมพันธ์ จนคบหาดูใจกันแบบเงียบ ๆ นับแต่ตอนนั้น ซึ่งเมื่อ 3 ปีก่อน สื่อยังได้ภาพ ที่ทั้งสองใส่เสื้อคู่รักอยู่ด้วยกันในบ้านหลังหนึ่ง เป็นหลักฐานที่ยืนยันถึงการคบหาครั้งนี้

ที่ผ่านมาทั้งฝ่ายหญิง และชายซึ่งเป็นคนดังระดับประเทศ ไม่ค่อยยอมพูดถึงเรื่องการคบหากันกับสื่อมากนัก ขณะที่ตลอด 5 ปีแห่งการครองคู่ ก็มีข่าวลือต่าง ๆ ของทั้งสองออกมามากมาย ทั้งข่าวลือเรื่องการแยกทาง หรือกระทั่งข่าวลือที่ว่า สองนักแสดงคนดังอาจตัดสินใจจูงมือกันเขาประตูวิวาห์เมื่อปีที่แล้ว

ถึงตอนนี้ ที่ประเด็นแยกทางกันกลายเป็นข่าวในหน้าบันเทิงของสื่อไต้หวัน แต่ทั้งเคน และหลินซีเหวย ยังไม่ได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้อย่างชัดเจนนัก

หลินซีเหลย ที่กำลังถ่ายภาพยนตร์อยู่ใน ซีอาน ประเทศจีน ตอบคำถามนักข่าวทางโทรศัพท์เพียงสั้น ๆ ว่า "เขาเป็นแค่เพื่อนคนหนึ่งค่ะ" และวางสายไป

ฝ่าย เคน ซึ่งกำลังทำงานอยู่ในหังโจว ก็ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงข่าวเรื่องการแยกทางเช่นเดียวกัน โดยเขาถามกลับไปที่นักข่าวว่า หลินซีเหลย ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างรึยัง เมื่อนักข่าวยืนยันว่า หลินซีเหลย ยอมรับว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เหลือเพียงความเป็นเพื่อน เคน ได้ตอบกลับสั้น ๆ แต่เพียงว่า "ถ้าแบบนั้น ก็คงเป็นไปอย่างที่เธอบอก"

Manager Online