ลือกันอีกรอบ "หลี่เจียซิน" (Michelle Reis) ตั้งท้อง 3 เดือน หลังได้ยาดี

หลัง "หลี่เจียซิน" (Michelle Reis) เข้าพิธีสมรสกับสามีมหาเศรษฐี "จูเลี่ยน ฮุย" (Julian Hui) เมื่อ 2 ปีก่อน มีรายงานข่าวเกี่ยวกับทายาทคนแรกของทั้งคู่มาโดยตลอด แต่สุดท้ายความหวังได้ลูกมาอุ้มของสองสามีภรรยาคนดังก็ไม่เกิดขึ้นเสียที ล่าสุดมีข่าวทำนองนี้ขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อสื่อรายหนึ่งได้อ้างว่า "หลี่เจียซิน" ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว พร้อมหลักฐานเป็นภาพถ่าย และยังให้ข้อมูลว่ายาจีนที่ได้มาจากเพื่อน คือเคล็ดลับการตั้งท้องของเธอ

สื่อบันเทิงจากฮ่องกงรายงานอีกครั้งว่า หลี่เจียซิน นางเอกชาวฮ่องกงเจ้าของผลงาน เดชคัมภีร์เทวดาภาค 2 และหนังชุดสุดฮิต เทพบุตรผู้พิชิต เมื่อหลายปีก่อน ได้ตั้งท้อง 3 เดือนแล้ว อันเป็นเรื่องที่สร้างความยินดีแก่สามี และครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง หลังรอคอยทายาทของตระกูลมายาวนานเต็มทน

ข่าวยังระบุว่าแม้แต่แม่สามี ที่เคยไม่พอใจในตัวลูกสะใภ้คนสวยอย่างแรง ถึงเรื่องการมีบุตรยาก ก็ยินดีกับข่าวครั้งนี้เป็นอย่างมาก จนถึงกับสั่งกำชับให้ จูเลี่ยน ฮุย ลูกชายตัวเองดูแลหลี่เจียซินให้ดีที่สุด และหายาบำรุงสุขภาพเพื่อให้ลูกน้อยในครรภ์ได้เติบโตขึ้นมาอย่างแข็งแรง

นับแต่เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ มีข่าวซุบซิบเกี่ยวกับนางเอกภาพยนตร์ และหนังชุดทางโทรทัศน์คนนี้ออกมาอยู่เสมอ โดยเฉพาะปัญหาหนักอกหนักใจของเธอ เกี่ยวกับการมีบุตรยากในวัย 40 ปี มีกระทั่งข่าวลือว่า แม่สามีไม่พอใจอย่างยิ่ง ที่เธอยังไม่หยุดรับงาน และมีการขู่ว่าถ้าไม่สามารถให้ทายาทแก่ตระกูลได้ อาจจะมีการหาหญิงสาวคนอื่นมาทำหน้าที่แทน

ขณะเดียวกันในข่าวดีดังกล่าว ยังมีการเปิดเผยด้วยว่าการตั้งท้องครั้งนี้มีเคล็ดลับสำคัญมาจากยาดี ที่หลีเจียซิน ได้รับมาจากเพื่อนคนหนึ่ง

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับนักแสดงสาวคนดัง ได้ออกมาให้ข้อมูลถึงเรื่องนี้ว่า "ครอบครัวของสามีต้องการทายาทคนนี้มาโดยตลอด แต่พวกเขาเองก็ทราบดีว่าของแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาเร่งรัดกันได้ ฉันคิดว่าสุดท้ายแล้วเธอได้สูตรลับมาจากเพื่อนคนหนึ่ง เป็นยาจีนโบราณที่ทุกคนคิดว่าคงไม่เสียหายอะไรถ้าจะลองดู และสุดท้ายมันก็ได้ผลจริงๆ!!"

อย่างไรก็ตามหลายฝ่ายยังไม่ปักใจเชื่อรายงานดังกล่าวอย่างเต็มร้อยนัก หลังเคยมีข่าวลือเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของนางเอกสาวสวยวัย 40 ปีเกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่เธอก้าวเข้าสูประตูวิวาห์เมื่อ 2 ปีก่อน แต่สุดท้ายก็เป็นเพียงเรื่องที่ลือกันไปเอง แต่สื่อหลายฉบับก็เชื่อว่าข่าวลือครั้งล่าสุด มีโอกาสไม่น้อยที่จะกลายเป็นความจริง เพราะจากภาพที่ปาปารัสซี่ถ่ายมาได้ แสดงให้ถึงรูปร่างของ หลี่เจียซิน ที่ดูเจ้าเนื้อขึ้นเล็กน้อย โดยเฉพาะหน้าท้องที่เริ่มดูเหมือนหญิงตั้งท้องอ่อน ๆ อยู่เหมือนกัน

Manager Online