"อาเจียว" (Gillian Chung) ยืนกรานไม่เข็ดความรัก

แม้ความสัมพันธ์ครั้งเก่า ได้เกือบทำลายอาชีพในวงการบันเทิงของตนเองมาแล้ว "อาเจียว" (Gillian Chung) นักร้องสาวคนดังแห่งวง "Twins" ยังคงยืนยันว่าเธอเองไม่ได้เข็ดขยาดจากความรัก เพียงแต่ถ้าจะมีรักครั้งใหม่ ก็ขอให้ฝ่ายชายเป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ และเข้าใจในตัวเธอก็เป็นพอ

อาเจียว หรือ จงซินถง สมาชิกของดูโอไอดอล Twins แห่งเกาะฮ่องกง ได้เดินทางเยือนกรุงกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซีย เพื่อโปรโมตสินค้ายี่ห้อหนึ่ง ในการพบปะกับผู้สื่อข่าวท้องถิ่น นักร้องสาวที่เพิ่งผ่านมรสุมชีวิตครั้งใหญ่มาเมื่อ 2 ปีก่อน ได้เปิดปากพูดถึงเรื่องส่วนตัว, ความสัมพันธ์ และโอกาสของความรักครั้งใหม่

"ผู้ชายไม่ได้เลวไปเสียทุกคนหรอกค่ะ" อาเจียว กล่าวยืนกรานว่าตนเองไม่ได้ปิดประตูหัวใจแต่อย่างใด แม้ความสัมพันธ์ครั้งก่อน จะกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวที่นำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงในชีวิตมากมายก็ตามที ... "ฉันอยากจะได้แฟนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ คนที่รักอย่างที่ฉันเป็น ไม่พยายามจะเปลี่ยนแปลงอะไรในตัวเราค่ะ"

ในการเดินทางเพื่อร่วมงานเปิดตัว Jaz Fresh สินค้าตัวใหม่ของ Jaz Beer เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อดังของมาเลเซีย มีแฟนคลับจำนวนหนึ่งที่มารับในวันนั้นด้วย อาเจียว ยังกล่าวถึงแผนการในอนาคตของตนเองกับอาชีพนักแสดงว่า "เมื่อก่อนฉันเคยรับแต่บทวัยรุ่น ตอนนี้อยากจะหาอะไรที่ท้าทายตัวเอง อาจจะเป็นบทบาทตัวละครเพี้ยน ๆ ในหนังตลกก็ได้" นักร้องสาวคนดังชาวฮ่องกง กล่าวกับนิตยสาร The Star ต่อไปว่า "ฉันโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก คงเป็นเรื่องธรรมดาน่ะค่ะ ที่อยากจะลองทำอะไรที่แตกต่างจากเดิมดูบ้าง"

เมื่อปี 2001 อาเจียว เข้าสู่วงการบันเทิงฮ่องกงพร้อมกับเพื่อนคู่หู อาซา (Charlene Choi) ในฐานะดูโอ Twins ด้วยภาพใส ๆ เป็นเด็กสาววัยรุ่นที่น่ารักอ่อนเยาว์ต่อโลก ได้ทำให้สองสาวกลายเป็นขวัญใจชาวฮ่องกงรวมถึงอีกหลายประเทศในเอเซีย กระทั่งภาพฉาวของเธอและ เฉินกว้านซี (Edison Chen) ถูกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตเมื่อปี 2008 ภาพความใสที่ว่าจึงถูกทำลายไปโดยสิ้นเชิง

หลังเก็บตัวอยู่ระยะเวลาหนึ่งนักร้องวัย 29 ปี ได้กลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง และกล่าวขออภัยในความผิดพลาดของตนเอง ซึ่งกลายเป็นสิ่งที่ทำร้ายจิตใจผู้คนรอบ ๆ ตัวทั้งแฟนคลับ, ครอบครัว และเพื่อนสนิทอย่าง อาซา ด้วย

นับแต่ตอนนั้น อาเจียว เริ่มปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ รวมถึงการพยายามนำเสนอตนเอง ในฐานะหญิงสาวเต็มวัย รับงานหนังที่มีความวาบหวิวมากยิ่งขึ้น รวมถึงรับเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าเครื่องดื่มมึนเมา ที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ที่เธอจะโฆษณาให้กับสินค้าทำนองนี้ ถ้าย้อนหลังกลับไปมากกว่า 2 ปีที่แล้ว

Manager Online