หัวหน้าวงลีทึก (Lee Teuk) จากวง Super Junior แนะนำเกี่ยวกับ “แฟชั่นที่สนามบิน”

หัวหน้าวงลีทึก (Lee Teuk) จากวง Super Junior เปิดเผยเกี่ยวกับ “แฟชั่นที่สนามบิน”

ในรายการ Strong Heart ของทางสถานี SBS ในวันที่ 17 สิงหาคม ในหัวข้อ “แฟชั่นที่สนามบิน” ที่ทำให้ลีทึกกล่าวว่า “เมื่อเวลาที่พวกเราไปที่สนามบิน แฟนๆ ต่างจะนำกล้อง Cannon ที่ภาพคมชัดมากๆ รอคอยพวกเราอยู่”

เพื่อทำให้แฟนๆ ได้สนใจ ลีทึกมักจะกังวลว่าจะสวมอะไรดีตั้งแต่ก่อนวันนั้น “แว่นตาเป็นเรื่องจำเป็น แต่ห้ามทำให้มันเหมือนกับว่าตั้งใจจะแต่งให้ดูเท่ห์ ต้องทำให้เนียนเหมือนกับว่าสวมแบบสบายๆ กันเอง

หลังจากเรียนรู้จากศิลปินฮอลลีวู้ดที่ตั้งท่าถ่ายแบบดูดีให้กับกล้องทั้งหลาย เขากล่าวว่า “เวลาเดินก็ต้องเดินสักระยะ แล้วก็หยุดเดิน หรือแกล้งทำเป็นรับมือถือ แม้กระทั่งจะไม่มีคนโทรหาเลยก็ตาม”

ถ้าคุณแค่ถือหนังสือเดินทางแล้วเดิน นั่นไม่ใช่วิธีที่ดูมีสไตล์เลย ดังนั้นจะต้องใส่หนังสือเดินทางในเสื้อผ้าของคุณ นี่คือหลักการแต่งกายแบบ “แฟชั่นที่สนามบิน”

นอกจากนั้นลีทึกยังให้เหตุผลว่า ทำไมอึนฮยอค (Eun Hyuk) ดูมีสไตล์น้อยที่สุดที่สนามบิน ลีทึกกล่าวว่า “ทุกครั้งที่อึนฮยอคไปที่สนามบิน เขาจะสวมแว่นกันแดด” นอกจากนั้นแล้ว “ยังใช้กระเป๋าเดินทางราคาแพงที่แฟนๆ ให้เป็นของขวัญ แล้วเดินไปรอบๆ” ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะกับผู้ที่มาร่วมรายการ