คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เดินทางไปที่โอซาก้า

หัวหน้าวง SS501 คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เดินทางไปที่โอซาก้าเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อไปร่วมงานรวมตัวกันอีกครั้งของละครเรื่อง Boys Over Flowers ทันทีที่เขาเดินทางมาถึงท่าอากาศยานคันไซ โอซาก้า ก็มีแฟนๆ จำนวนมากมายมารวมตัวกันและรอคอยเขา

โดยที่ทางบริษัทของคิมฮยอนจุงมิได้เปิดเผยเกี่ยวกับเวลาเดินทางมาถึงของเขา แต่ที่น่าประทับใจคือแฟนๆ มากกว่า 200 คนเริ่มมารวมตัวกันตั้งแต่ตอนเที่ยงวันเพื่อรอพบไอดอลคนโปรด ไม่เพียงแค่นั้น แต่จำนวนของแฟนๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงเวลาที่รอ จนกระทั่งจำนวนแฟนๆ ของเขามากจนเกิดทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพิ่มให้เพียงพอความปลอดภัยและป้องกันความเป็นส่วนตัวของเขา และยังมีตำรวจอีกด้วย

Key East บริษัทที่ดูแลคิมฮยอนจุง เปิดเผยว่า ถึงแม้วคิมฮยอนจุงมีคิวถ่ายหนังทั้งคืนสำหรับละครเรื่องใหม่ของเขา แต่เขายังพยายามใช้เวลาในช่วงว่างของเขาเตรียมการแสดงนี้! คิมฮยอนจุงหวังว่า เขาจะสร้างความทรงจำที่ดีครั้งสุดท้ายให้กับแฟนๆ ในปีนี้

คิมฮยอนจุง, คูเฮซอน (Goo Hye Sun), คิมบอม (Kim Bum) และคิมจุน (Kim Joon) จะไปร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ด้วยกัน โดยจะจัดเป็นงานแฟนมีทติ้ง 2 ครั้ง จัดในวันที่ 18 สิงหาคมที่โอซาก้าและในวันที่ 21 สิงหาคมที่กรุงโตเกียว โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วงต่องานมีทติ้งหนึ่งงาน