สื่อจีนแขวะแรง "Wonder Girls" ตัวจริงไม่สวยเหมือนในรูปถ่าย

สำนักข่าวแห่งหนึ่งจากประเทศจีน ออกมาแสดงความคิดอย่างเผ็ดร้อน ในเรื่องความสวยความงามของสาว ๆ "Wonder Girls" วงเกิร์ลกรุปชื่อดังแดนกิมจิ ว่าตัวจริงของพวกเธอดูไม่สวย, หุ่นไม่ดี แตกต่างจากในรูปภาพแบบแทบจะเป็นคนละคนกัน ซึ่งความเห็นเหล่านี้ ได้สร้างความไม่พอใจให้กับ "WonderFuls" กลุ่มแฟนคลับของเกิร์ลกรุปชื่อดังวงนี้เป็นอย่างมาก

เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีชื่อดัง Allkpop อ้างถึงบทความชิ้นหนึ่งของเว็บไซต์ข่าวจากประเทศจีน Shenzhen News Web ที่แสดงความผิดหวังอย่างยิ่ง หลังได้ชมการแสดงครั้งหนึ่งของ Wonder Girls ทางโทรทัศน์ จนกลายเป็นที่มาของการวิพากษ์วิจารณ์ในประเด็นที่ว่า รูปโฉมของพวกเธอทั้ง 5 ช่างไม่น่าประทับใจเอาเสียเลย และแตกต่างจากที่เคยเห็นมาตามรูปถ่าย หรือสื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์อื่น ๆ โดยสิ้นเชิง

โดยเว็บไซต์ข่าวดังกล่าวใช้ภาพการปรากฎตัวของ Wonder Girls ในรายการ Happy Camp เป็นหลังฐานอ้างอิงในการวิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนในครั้งนี้

ในบทความชิ้นนี้สื่อจีนยังวิจารณ์กลุ่มสาว ๆ ชาวเกาหลีใต้ด้วยถ้อยคำอันรุนแรงต่าง ๆ นา ๆ ว่า "Wonder Girls ในรูปภาพสำหรับการโปรโมต กับ Wonder Girls ตัวจริงช่างแตกต่างกันเหลือเกิน เกิดอะไรขึ้นกับเรียวขาสวย ๆ และรูปร่างอันมีเสน่ห์ของพวกเธอกันแน่ ทรงผมของ เยอึน (Ye Eun) ทำให้นึกถึงแม่เล้าชั้นสูงในยุค 1930s เลย ขณะที่ โซฮี (So Hee) ก็ทำหน้าทำตาเหมือนกับศพอยู่ตลอดเวลา เพราะเธอใช้โบท๊อกซ์กับใบหน้ามากเกินไปรึเปล่าเนี่ย?"

หลังบทความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา กลุ่มแฟนคลับของ Wonder Girls ทั้งชาวเกาหลีใต้ และที่เป็นชาวจีน ต่างออกมาตอบโต้อย่างทันควัน หลายคนคิดว่าถ้อยคำต่าง ๆ หยาบคายจนเกินไป และอีกจำนวนไม่น้อยที่คิดว่ามันรุนแรงถึงขั้นเป็นการหมิ่นประมาท "ทำไมจีนต้องทำแบบนี้ด้วย" แฟนคลับคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นอย่างไม่พอใจ

Manger Online