“เซียะเสียน” (Patrick Tse) ปฏิเสธข่าวส่งแฟนสาวรุ่นลูกเรียนอังกฤษ

นักแสดงรุ่นใหญ่ชาวฮ่องกง "เซียะเสียน" (Patrick Tse) ออกมาโต้ข่าวลือที่ว่าเขาอุปถัมภ์เงินทุนการศึกษาให้กับแฟนสาวรุ่นลูก เพื่อการเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวอธิบายว่าเงินทั้งหมด เป็นเงินของฝ่ายหญิงเอง โดยเขาไม่ได้ให้ความช่วยเหลืออะไรเลย แต่เปรยว่าตนเองอาจตัดสินใจเดินทาง ไปอยู่กับแฟนวัย 26 ปี ที่เมืองผู้ดีด้วย

"เธอมีเงินของตัวเองมากพออยู่แล้ว ส่วนตัวผมเองก็กำลังคิดอยู่เหมือนกัน ว่าจะเดินทางไปอยู่กับเธอที่นั่นด้วย" เซียะเสียน พระเอกรุ่นใหญ่ชาวฮ่องกงวัย 73 ปี กล่าวกับสื่อ ในการปฎิเสธรายงานข่าวที่ว่า เขาเป็นผู้ออกเงินทุนการศึกษาก้อนโตให้กับ โคโค่ (Coco) แฟนสาววัย 26 ปี เพื่อการศึกษาต่อยังประเทศอังกฤษ อย่างที่มีสื่อเคยรายงานข่าวก่อนหน้านี้

เซียะเสียน คุณพ่อสุดหล่อของพระเอกหนุ่ม เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ซึ่งหลาย ๆ คนยังคงจดจำเขาได้จากบทบาท หล่อซื่อไห่ เซียนพนันตาทิพย์ ในหนังจีนชุดสุดคลาสสิค คมเฉือนคม (The Shell Game) ยังปฏิเสธข่าวลืออีกด้านที่ว่า เขากับคู่รักรุ่นลูกเคยยุติความสัมพันธ์กันไปช่วงหนึ่งเป็นระยะเวลาสั้น ๆ ก่อนจะกลับมาคบหากันอีกครั้งในปัจจุบัน ... “เราไม่เคยเลิกกันเลย ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวลือพวกนี้มาจากไหน”

เซียะเสียน เคยแต่งงานมาแล้วสองหน รวมถึงการใช้ชีวิตคู่กับ ตีปอร่า (Deborah Dik) อดีตนักแสดงชื่อดัง ที่มีทายาทด้วยกัน 2 คน และกลายเป็นนักแสดงในวงการไปแล้วทั้งคู่

สำหรับความรักครั้งล่าสุดของนักแสดงหนุ่มใหญ่ เริ่มเป็นที่เปิดเผยเมื่อปี 2008 นับเป็นเวลา 12 ปีหลังจากเขาหย่าขาดกับ ตีปอร่า แม่ของเซียะถิงฟง และ เซียะถิงถิง (Jennifer Tse) โดยมีผู้พบเห็นเซียะเสียนเดินทางไปเม็กซิโกพร้อมกับหญิงสาวคนหนึ่ง โดยในตอนนั้น เซียะเสียน อธิบายว่าเธอมีฐานะเป็นเพียงผู้ช่วยส่วนตัวของเขา แต่ต่อมาจึงยอมรับว่าเธอคือหญิงคนรักใหม่ของเขาจริง อย่างที่มีการลือกัน

โคโค่ สาวเซี่ยงไฮ้วัย 26 ปี มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับ เซียะถิงถิง ลูกสาวคนเล็กของเซียะเสียน ที่เพิ่งก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อเร็ว ๆ นี้ นอกจากนั้นคู่รักสุดหวานคู่นี้ยังมีอายุที่ห่างกันถึง 47 ปี ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่ามันเป็นปัญหาอะไร หรือเป็นอุปสรรคในการคบหากันแบบที่หลาย ๆ คนคิด

“ทุกอย่างโอเคตราบใดที่เราทั้งคู่ ไม่แคร์ว่าต้องใช้ชีวิตแบบตัวติดกันตลอดเวลา” เซียะเสียนกล่าว ในการให้สัมภาษณ์กับรายการโทรทัศน์เมื่อก่อนหน้านี้ พร้อมยืนยันถึงความรักครั้งล่าสุดของตนเองกับแฟนสาวคนใหม่ว่า “กระชุ่มกระชวยกว่าความรักของพวกคนหนุ่มคนสาวหลาย ๆ คู่ซะอีก”

Manager Online