ละครเรื่อง Playful Kiss ยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินจากเรทติ้ง!!

เรทติ้ง 3.4% ของละครเรื่อง Playful Kiss หรือ Mischievous Kiss นั้นยังเป็นการเร็วเกินไปที่จะตัดสินอะไรได้ในเวลานี้

ละครประจำวันพุธและวันพฤหัสบดีของทางสถานี MBC เรื่อง Playful Kiss ที่ได้เรทติ้ง 3.4% ในวันที่ 9 กันยายนสำหรับตอนที่ 4 ของละคร ซึ่งต่ำลงไปเพียงแค่ 0.1% จากตอนที่ 3 ในวันที่ 8 กันยายนที่ทำได้ 3.5% ทางตัวแทนที่เกี่ยวข้องกับการออกอากาศแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับละครเรื่อง Playful Kiss ที่กำลังประสบสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีว่า “มันไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าละครยังได้ถึงจุดที่เรียกว่าเรียกคนดูเลย”

อย่างไรก็ตามมันเร็วเกินไปที่จะตัดสินใจว่าให้ถอดใจ เนื่องจากละครเพิ่งออกอากาศไปได้พียงแค่ 4 ตอนเท่านั้น และยังมีอีกหลายอย่างที่จะต้องคาดเดากันจากตอนนี้และตอนนั้นของเรื่อง ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเรทติ้งจะสูงขึ้นเร็วๆ นี้

เนื้อเรื่องหลักที่เป็นความรักระหว่างคิมฮยอนจุงและจองโซมิน จะช่วยเพิ่มความสนใจให้มากยิ่งขึ้น

ความเป็นไปได้อย่างแรกเลยคือ ความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นของเบคซึงโจ (Baek Seung Jo) ที่นำแสดงโดยคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และโอฮานิ (Oh Hani) นำแสดงโดยจองโซมิน (Jung So Min) โอฮานิต้องอยู่อย่างอายๆ เพราะว่าเธอส่งจดหมายรักให้กับเบคซึงโจ ส่วนเบคซึงโจเองที่ไม่แยแสโอฮานิไม่ว่าจะกรณีใดๆ ทั้งสิ้น ค่อยๆ เริ่มเปิดใจของเขาสำหรับโอฮานิอย่างที่เห็นกันในวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา

เบคซึงโจที่เย่อหยิ่งจะค่อยๆ เปลี่ยนแปลงตัวเองไป เพราะว่าเรื่องราวความรักของเบคซึงโจและโอฮานิจะค่อยๆ เริ่มได้รับความสนใจจากผู้ชมมากยิ่งขึ้น

ละครเรื่อง Boys Over Flowers นั้นเคยประสบสถานการณ์เดียวกัน เพราะเป็นจุดเริ่มต้นละครเรื่อง East of Eden ของทาง MBC แต่ท้ายสุดก็ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยเรทติ้งที่สูงเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม

การตั้งใจทำงานอย่างหนักของนักแสดง...ผู้ชมรับรู้ถึงความตั้งใจของศิลปิน

ความเป็นไปได้ที่ 2 คือเป็นเพราะการแสดงที่ดีโดยนักแสดงที่มีความตั้งใจจริง พวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่รู้สึกชื่นชอบกับงานการแสดง โดยเฉพาะเรื่องนี้นำมาสร้างจากการ์ตูน จึงจะมีเรื่องเว่อร์ๆ ออกมาบ้าง

เพราะเหตุนี้ละครสไตล์นี้จึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับนักแสดงที่จะแสดงออกมาในครั้งแรก อย่างไรก็ตามได้จินตนาการการแสดงของตนเองเพื่อทำให้มันดูเนียน แต่ที่ห้ามมองข้ามคือ คิมฮยอนจุง, จองโซมิน และนักแสดงอื่นๆ คือนักแสดงรุ่นใหม่ที่สามารถโชว์ทักษะทางด้านการแสดงออกมาได้อย่างมีชีวิตชีวาในตนเอง

ที่สำคัญการตั้งใจทำงานอย่างหนักของนักแสดงคิมฮยอนจุงและจองโซมินนั้นเห็นได้อย่างชัดเจน คิมฮยอนจุงเพิ่มความสามารถในด้านการแสดงของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ พลิกจากบทของชายที่ใจดีและอบอุ่นยูนจีฮู (Yoon Ji Hoo) เปลี่ยนมาเป็นผู้ชายนิ่งๆ แต่สมบูรณ์แบบมากๆ เพราะเก่งทุกอย่างเบคซึงโจได้อย่างดี นอกจากนั้นแล้วคิมฮยอนจุงค่อยๆ แสดงบทของเบคซึงโจที่ค่อยๆ ชอบโอฮานิมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทำให้ทุกๆ คนสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้น

จริงๆ แล้วจองโซมินที่เพิ่งจะเคยนำแสดงอยู่แค่เรื่องเดียวคือ Bad Guy ได้มารับบทบาทของโอฮานิและเธอถูกเลือกขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับบทนี้ ทั้ง 2 ต่างก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่และทำการบ้านอย่างตั้งใจสำหรับบทบาทของพวกเขา จากทีมงานที่เกี่ยวข้องกล่าวว่า “ทั้งคิมฮยอนจุงและจองโซมินไม่เคยปล่อยมือออกจากบทเลย และมันจะซ้อมต่อบทตลอดเวลา โดยเฉพาะความรู้สึกของบทบาทที่รับ พวกเขาตั้งใจในรายละเอียดและคิดว่าราวกับว่าพวกเขาต้องแสดงออกมาให้ดีที่สุด

ถึงแม้ว่าเรทติ้งของละครจะต่ำเพียงแค่ 3.4% ก็ตาม แต่นี่เป็นเพียงแค่ 4 ตอนแรก นอกจากนั้นแล้วเรทติ้งยังสูงขึ้นในช่วงรีรันอีกด้วย มันจึงไม่ยากเลยสำหรับความเป็นไปได้ที่ผู้ชมจะมาเริ่มสนใจในละครเรื่องนี้เร็วๆ นี้

เบื้องหลังที่แฟนถ่ายขึ้นมา แต่เป็นภาพที่ชัดมากๆ

c: Kimhyunjoongperfect uploaded