คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ติดอันดับ 1 ของผู้ชายเกาหลีที่อายุน้อยกว่า 25 ที่มีใบหน้าสวย

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ติดอันดับ 1 ของผู้ชายเกาหลีที่อายุน้อยกว่า 25 ที่มีใบหน้าสวย โดยมีทั้งหมด 13 คน จากนิตยสารผู้หญิงของญี่ปุ่นฉบับหนึ่ง

คิมฮยอนจุงอันดับ 1

สื่อ: เปิดตัวเข้าวงการในปี 2005 ในการเป็นหัวหน้าวงของสมาชิก 5 คนวง SS501 ในปี 2009 เขาเริ่มต้นเป็นกระแสยอดนิยมของเขาด้วยบท “ยูนจีฮู” ในละครเกาหลีเรื่อง Boys Over Flowers และเป็นการท้าทายครั้งแรกในการแสดงของเขา

คิมฮยอนจุง: ละครเรื่อง Boys Over Flowers ทำให้ผมเริ่มสนใจในด้านการแสดงมากยิ่งขึ้นมาก และในเวลานั้นมันเหมือนเป็นการเปิดมุมมองใหม่ให้กับตัวของผมเอง ถ้าเปรียบเหมือนกับ 3 นาที 30 วินาทีที่ร้องเพลงอยู่บนเวทีนั้น ผมคิดว่าการแสดงเหมือนกับการผสมผสานของจังหวะของเพลงและแร็พไว้ด้วยกัน

สื่อ: การแสดงในละครเรื่องใหม่ Playful Kiss เดือนกันยายนนี้ ได้รับบทเป็นเบคซึงโจ

คิมฮยอนจุง: มันเป็นเรื่องมาจากการ์ตูนแล้วนำมาสร้างเป็นละครเหมือนเรื่อง Boys Over Flowers ความแตกต่างคือยูนจีฮูเป็นคนสุภาพและเข้าอกเข้าใจคนอื่น แต่เบคซึงโจเป็นบทที่มักจะนิ่งๆ และไม่ใส่ใจคนอื่น ดังนั้นผมอยากลองรับบทนี้ดูครับ

สื่อ: มีเพียงไม่กี่คนที่เป็นทั้งนักแสดงและนักร้องพร้อมๆ กันเหมือนคุณ และได้รับความนิยมอย่างมาก ศิลปินที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกันและปัจจุบันก็ยังได้รับความนิยมอย่างมากที่เกาหลีอีกด้วย

คิมฮยอนจุง: เมื่อไม่นานมานี้แจจุง (Jae Joong) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) ที่นำแสดงละครญี่ปุ่น ผมยังถามเขาเกี่ยวกับวิธีการถ่ายทำละครที่ญี่ปุ่น นอกจากนั้นแล้วผมยังมักจะได้พบและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการแสดงกับยูชอน (Yoochun) ซึ่งตอนนี้เขานำแสดงในละครเกาหลีเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ที่กำลังออกอากาศในวันจันทร์และวันอังคารอยู่ ส่วนละครของผมเป็นวันพุธและวันพฤหัสบดี โชคดีที่พวกเราไม่ต้องมาแข่งกันเองในช่วงเวลาออกอากาศเดียวกัน (หัวเราะ) อืม...ผมขอให้ละครของพวกเราทั้ง 2 คนประสบความสำเร็จครับ