โอนิว (Onew) ร่วมแสดงในละครเพลงเรื่อง Rock of Ages

โอนิว (Onew) จากวง SHINee ร่วมในงานแถลงข่าวสำหรับละครเพลงเรื่อง Rock of Ages ที่จัดขึ้นที่ Olympic Park กรุงโซล ในวันที่ 16 กันยายน 2010

โอนิวกล่าวว่า เขาคิดว่าซีลิบิตี้ควรจะต้องทำงานที่หลากหลาย

เขาอายุเพียงแค่ 20 ปี และได้มาร่วมในงานแถลงข่าวสำหรับละครเพลงเรื่อง Rock of Ages โดยที่สื่อถามเกี่ยวกับความคิดของเขาว่าเขาคิดยังไงกับการที่ซีลิบิตี้ได้ทำงานในหลายๆ ด้านในวงการบันเทิง

“ผมคิดว่า คนๆ หนึ่งควรจะสามารถทำได้หลายๆ อย่างเพื่อให้เป็นประโยชน์” โอนิวเริ่มกล่าวว่า “ผมเคยคิดว่านักร้องกับนักแสดงนั้นแตกต่างกันมาก แต่ไม่ใช่อีกต่อไปแล้วครับ...ผมคิดว่าน่าจะมีหลายๆ อย่างที่จะทำได ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง, การแสดง, ละครเพลง ถ้ามีใครหยิบยื่นโอกาสนั้นให้”

นักร้อง Dana ที่แสดงในละครเพลงเรื่องเดียวกับโอนิวเห็นด้วยกับความคิดนี้ “งานศิลปินคือสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนและสร้างความบันเทิงให้กับทุกคน...ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือจะทำโดยการร้องเพลงหรือการแสดงเท่านั้น ดังนั้นละครเพลงจึงเป็นที่ๆ ดีที่สามารถทั้งแสดงและร้องไปพร้อมๆ กันและต้องการความตั้งใจมากเพิ่มเป็นพิเศษ”

ละครเพลง Rock of Ages ที่เป็นงานของทีมโปรดักชั่นใหม่ในปีนี้ที่มีแต่งทั้งเป็นเพลงร็อคและเพลงป็อปของรุ่นปี 80 โดยจะมีนักแสดงร่วมแสดงมากมาย คือ ชินซองวู (Shin Sung Woo), อาแจวุค (Ahn Jae Wook), โอนิว, J และ Dana แล้วการแสดงจะเล่นไปจนถึงวันที่ 30 ตุลาคมที่ Olympic Park ที่กรุงโซล